Android Auto hỗ trợ kết nối không dây với Google Pixel và Nexus

16/04/2018 11:47 GMT+7

Google đã giới thiệu khả năng kết nối không dây của Android Auto, trước mắt sẽ hỗ trợ cho các thiết bị Pixel và Nexus, giúp người dùng tránh bị phiền hà bởi cáp kết nối.

Theo Neowin, vào năm 2016, Google bổ sung khả năng cho phép người dùng Android Auto chạy các ứng dụng và phần mềm ngay từ thiết bị di động của họ đến màn hình hiển thị trên xe, tuy nhiên điều này yêu cầu một cáp USB hoặc kết nối có dây. Chính vì vậy, sự xuất hiện của tính năng kết nối không dây mới thực sự có ý nghĩa.
Ở thời điểm hiện tại khả năng hỗ trợ không dây đang bị giới hạn ở các thiết bị Google Pixel và Pixel XL, Pixel 2 và Pixel 2 XL, Nexus 5X và Nexus 6P ở Bắc Mỹ. Tuy nhiên, gã khổng lồ tìm kiếm hứa sẽ mở rộng sự hỗ trợ cho nhiều thiết bị hơn trong tương lai. Ngoài ra, người dùng phải có ứng dụng Android Auto phiên bản 3.1 trở lên để có thể đưa Android Auto đến màn hình xe hơi mà không cần cáp hoặc dây USB.
Google cũng cho biết khả năng kết nối không dây hiện bị hạn chế đối với các thiết bị Android Auto mới được sản xuất bởi JVC và Kenwood, mặc dù công ty muốn các nhà sản xuất khác đưa ra các sản phẩm hỗ trợ tính năng mới vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.