Angela Phương Trinh bị 'chất vấn' khả năng ca hát khi đóng Glee phiên bản Việt

27/06/2017 12:51 GMT+7

Tham gia phiên bản Việt của bộ phim ca nhạc đình đám Mỹ, Angela Phương Trinh nhận được nhiều câu hỏi về khả năng ca hát, vũ đạo lẫn diễn xuất trong buổi ra mắt chiều 26.6.

Sau nhiều lần úp mở trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh chính thức xuất hiện tại sự kiện ra mắt Glee Việt Nam. Nữ diễn viên cho biết sau khi rút khỏi dự án Mối tình đầu của tôi, cô nhận được lời mời từ đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình để đảm nhận vai nữ chính Hạ Quyên, một cô nàng xinh đẹp, tài năng được nhiều chàng trai trong trường theo đuổi.
Tuy nhiên, vốn xuất phát là một diễn viên nên ca hát không phải là thế mạnh của Angela Phương Trinh. Chính vì thế, trong buổi ra mắt, "bà mẹ nhí" nhận được nhiều câu hỏi của phóng viên về khả năng ca hát, vũ đạo... trong bộ phim ca nhạc đình đám này. Nữ diễn viên cho biết từ khi nhận lời tham gia bộ phim này, mỗi ngày, cô đều đến phòng tập để luyện những điệu nhảy cho những ca khúc trong phim. Ngoài ra, cô còn thường xuyên luyện giọng để đáp ứng tiêu chí của phim dù vai diễn của cô hát không nhiều. 
"Từ khi nhận dự án này tôi đã nhanh chóng thu xếp công việc để luyện tập cùng vũ đoàn và ê-kíp làm phim. Dù không có thế mạnh về giọng hát nhưng Trinh tin rằng sự cố gắng của mình chắc chắn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng", nữ diễn viên chia sẻ.
Tại sự kiện, ngoài việc trả lời thắc mắc của giới truyền thông, Angela Phương Trinh còn thể hiện màn vũ đạo nóng bỏng cùng các bạn diễn trong phim và nhận được nhiều lời khen nhờ các động tác uyển chuyển và dứt khoát. 
Angela Phương Trinh trổ tài vũ đạo cùng các diễn viên trong Glee Việt Nam
  
Glee Việt Nam là bộ phim ca nhạc nhiều tập hướng đến đối tượng khán giả từ 15 - 24 tuổi. Phim dựa theo kịch bản gốc của Glee (Mỹ) từng được xem là hiện tượng văn hóa trong giới trẻ Mỹ và đoạt nhiều giải thưởng lớn. Phiên bản Việt vẫn dựa trên bối cảnh và nội dung câu chuyện của phiên bản gốc nhưng các tuyến nhân vật chính sẽ được xây dựng lại để phù hợp hơn với đời sống của giới trẻ Việt.
Phim có sự tham gia của dàn diễn viên như NSƯT Thành Lộc, Đỗ An, Tú Vi, Yaya Trương Nhi, Rocker Nguyễn, Angela Phương Trinh, Hữu Vi, Hòa Minzy... Hầu hết các ca khúc sử dụng trong phim sẽ là những bản hit đình đám của thị trường âm nhạc Việt Nam được làm mới lại. 
Là một bộ phim ca nhạc được đầu tư sản xuất lớn nhất đến thời điểm này nhưng Glee Việt Nam không phát trên các kênh truyền hình truyền thống mà sẽ phát trực tuyến miễn phí dành cho khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.