Angelina Jolie bất ngờ tiết lộ Maddox gần gũi hơn cả con ruột

01/06/2014 12:00 GMT+7

(iHay) Nữ minh tinh đang nổi với Maleficent tin rằng nhân cách của trẻ con đã được xác định khi chào đời.

(iHay) Nữ minh tinh đang gấy sốt với Maleficent tin rằng nhân cách của trẻ con đã được xác định khi chào đời, một hệ tư tưởng được cho rất phương Đông.

>> Angelina Jolie tiết lộ con trai lớn đã có bạn gái
>> Angelina Jolie có thể không bao giờ làm đám cưới với Brad Pitt

aviator sunglasses;sister;twins;half length;mother;children;brother;siblings;Maddox Jolie-Pitt;Angelina Jolie;Vivienne Jolie-Pitt
Không khó nhận ra tình cảm của Joile dành cho Maddox


Cô nhận nuôi Maddox khi cậu mới 7 tháng tuổi


Kể về con trai 13 tuổi, bà Smith từng cho biết: "Maddox là thứ tuyệt nhất tôi chưa từng có trong đời"

Vừa chia sẻ chuyện con trai nuôi người Campuchia đã có bạn gái, Angelina Jolie tiếp tục gây bất ngờ khi tiết lộ Maddox chính là người con gần gũi và thân thiết nhất với mình, thậm chí còn thân hơn hẳn con ruột.

“Bạn nghĩ rằng bạn sẽ có cảm giác thân thiết hơn với những đứa trẻ có liên quan đến huyết thống của mình, nhưng tôi thì không. Có thể một trong ba con của tôi (sẽ thân thiết với tôi), nhưng tôi rất gần gũi và có nhiều điểm tương đồng với Maddox. Vì thế, chuyện này có nghĩa là sự kết nối về mặt di truyền không hẳn là chính xác”, nữ diễn viên 38 tuổi cho biết,

Angelina Jolie cũng tin rằng nhân cách của trẻ em đã được xác định khi mới sinh ra, còn lại rất ít thay đổi gì bởi hoàn cảnh và nền giáo dục. Cô cho biết mình và vị hôn phu Bard Pitt cũng không chủ trương can thiệp vào lối sống và suy nghĩ của các con, chỉ khuyến khích chúng phát huy tính cá nhân và quan tâm con như những người bạn.

Khi được hỏi về chuyện nghề nghiệp tương lai của lũ trẻ, bà Smith thẳng thắn: “Tôi không hy vọng tụi nhỏ lớn lên sẽ trở thành minh tinh. Chúng tôi muốn chúng làm những gì chúng thích. Tôi và Brad sẽ chỉ cho chúng thấy vài ý kiến về mặt trái showbiz để chúng cân nhắc về nghề này”.


Hai vợ chồng Brad Pitt không muốn các con nối nghiệp diễn

Bỏ hàng chục triệu USD thuê vệ sĩ và trợ lý nhưng đôi diễn viên nổi tiếng Hollywood vẫn được nhìn thấy tự tay chăm sóc con. Đại gia đình Brangelina như một thế giới thu nhỏ với đủ mọi sắc da (vàng, đen, trắng) nhưng luôn tràn ngập trong bầu khí hòa bình, trật tự. Mỗi khi có dịp đi đây đó, Angelina Jolie luôn tạo điều kiện cho các con được về thăm quê hương, nơi chôn nhau cắt rốn của chúng.

Vì thế mà trong giới nghệ sĩ Hollywood, Brangelina không những nổi tiếng với những vai diễn mà còn được xem là "bậc phu huynh mẫu mực". Nhiều cha mẹ trên thế giới cho biết họ lấy cảm hứng của cặp đôi này để giáo dục con.

Nguyễn Thủy
Ảnh: People, AFP

>> Angelina Jolie đứng đầu danh sách 'thảm hoạ trang điểm
>> Angelina Jolie dính ‘thảm họa’ trang điểm
>> Angelina Jolie chưa từng nghĩ sẽ có con hay được yêu
>> Angelina Jolie gợi cảm ra mắt Maleficent
>> Chồng cũ hết lời khen ngợi Angelina Jolie
>> Hoàng Yến hóa thân thành Angelina Jolie trong Maleficent
>> Angelina Jolie tiếp tục phẫu thuật trị ung thư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.