Angelina Jolie để mặt mộc đi dạy học

15/03/2017 14:00 GMT+7

Nữ diễn viên 41 tuổi trở lại với nụ cười tươi khi đảm nhiệm vai trò giáo sư thỉnh giảng cho một trường kinh tế ở London, Anh.

Khoác lên người bộ trang phục thanh lịch màu nâu xám kết hợp với giày đen, túi xách đen, nữ diễn viên càng thêm thu hút, quyến rũ. Gần đây, Angelina Jolie đã cùng với cựu Ngoại trưởng Anh William Hague có cuộc thảo luận về việc phát động chương trình chống lại nạn hãm hiếp trong các cuộc chiến.
Cô cho biết: “Tôi cảm thấy rất lo lắng và tôi hi vọng bản thân sẽ làm tốt bởi vì điều đó quan trọng với tôi. Chúng ta cần phải làm nhiều hơn bởi vì rất có thể sẽ có nhiều người là nạn nhân tiếp theo của nạn bạo lực tình dục nhắm vào phụ nữ".
Sau 5 năm phát động, chiến dịch Sáng kiến ngăn chặn bạo lực tình dục do cô đồng sáng lập đã đạt nhiều thành công đáng khích lệ. Chính vì vậy, Angelina Jolie vừa nhận được lời mời làm giáo sư thỉnh giảng cho một khóa học về Phụ nữ, Hòa bình và An ninh sẽ diễn ra vào cuối tháng 5 tới.
Khóa học mà người đẹp quyền lực của Hollywood làm giáo sư thỉnh giảng sẽ dành cho những người đang theo học thạc sĩ, giúp xây dựng các chiến lược nhằm thúc đẩy công lý, quyền con người và sự tham gia của phụ nữ trong các tình huống bị ảnh hưởng bởi xung đột toàn cầu.
Trước đó, vào hồi năm ngoái, Angelina Jolie cũng từng thực hiện vai trò giáo sư thỉnh giảng tại Anh. Tuy nhiên cô nhận được nhiều lời mỉa mai từ cộng đồng mạng. Các trí thức Anh đánh giá việc mời Angelina thỉnh giảng thể hiện sự sùng bái danh tiếng vẫn tiếp diễn và đây là một sự nhạo báng đối với những người coi trọng giáo dục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.