Angelina Jolie gặp tai nạn xe hơi sau buổi công chiếu Unbroken

02/12/2014 10:00 GMT+7

(iHay) Một tai nạn nhỏ đã xảy ra trên đường phố Los Angeles khiến nữ diễn viên bị kẹt trong xe gần 1 tiếng đồng hồ.

(iHay) Một tai nạn nhỏ đã xảy ra trên đường phố Los Angeles hôm 30.11 (giờ Mỹ) khiến nữ diễn viên Angelina Jolie bị kẹt trong xe gần 1 tiếng đồng hồ.

>> Angelina Jolie thừa nhận cuộc sống hôn nhân đang tồi tệ?
>> Angelina Jolie lộ ảnh cãi nhau kịch liệt với Brad Pitt


Angelina Jolie vẫn bình an sau tai nạn nhỏ - Ảnh: Reuters

Chiếc xe chở nữ diễn viên Angelina Jolie trở về nhà sau buổi chiếu phim Unbroken tại Beverly Hills đã gặp tai nạn vì trời mưa, đường trơn ướt. Cô được sắp xếp đưa đón trong một chiếc SUV màu đen, và khoảng 18 giờ 45 phút ngày 30.11 thì xe gặp sự cố trượt vào lề đường, lốp xe thậm chí đã phát nổ.

Theo một nhân chứng của Daily Mail, trận mưa xối xả đã khiến đường phố Los Angeles trơn trượt vào đêm đó và chiếc Escalade màu đen đang di chuyển với tốc độ khá nhanh thì bị mất kiểm soát. Theo người này, sẽ không ngạc nhiên nếu vị đạo diễn Unbroken gặp thương tích sau cú trượt mạnh.

May mắn thay, Angelina Jolie được cho không cần hỗ trợ y tế tại hiện trường mặc dù có một chút lo lắng. Nữ diễn viên vẫn khá từ tốn khi bước ra khỏi xe gặp sự cố để lên một chiếc xe khác về nhà. Suốt thời gian chờ, Angelina Jolie ngồi yên trong xe và không phàn nàn gì.

Nữ minh tinh một mình tới buổi ra mắt phim ở Beverly Hills mà không có ông xã Brad Pitt đi cùng. Cả hai gần đây dính vào vụ cãi nhau ở Úc và vẫn chưa đồng hành cùng nhau sau vụ việc trên. Đại diện của Universal, đơn vị phân phối Unbroken, không bình luận vì về tai nạn của nữ đạo diễn xinh đẹp. Phim Unbroken dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 25.12.

Nguyễn Thủy

>> Angelina Jolie: Chỉ đạo diễn xuất cho Brad Pitt là điều khó khăn
>> Angelina Jolie khoe vai trần gợi cảm, tình tứ bên Brad Pitt
>> Angelina Jolie 'thuê' con trai nuôi gốc Campuchia làm trợ lí sản xuất phim
>> Angelina Jolie mua kỉ vật của Ernest Hemingway tặng Brad Pitt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.