Angelina Jolie rạng rỡ dự sự kiện hoàng gia sau căng thẳng giành quyền nuôi con

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
29/06/2018 11:54 GMT+7

Ngày 28.6, minh tinh đình đám Hollywood trở thành tâm điểm của truyền thông Anh khi xuất hiện xinh đẹp và quý phái tại một buổi lễ long trọng của Hoàng gia.

Nữ diễn viên là khách mời trong lễ kỷ niệm 200 năm vinh danh sự cống hiến to lớn của Thánh Michael và Thánh George tại nhà thờ thánh Paul, London, Anh. Sự xuất hiện của Angelina Jolie trong trang phục trắng bạc thanh lịch và thần thái rạng ngời đã thu hút những người xung quanh. Nhiều tạp chí danh tiếng đã dành lời khen cho sự xuất hiện mới nhất của bà mẹ sáu con.
Đây không phải là lần đầu tiên minh tinh nước Mỹ xuất hiện tại những dịp long trọng của Hoàng gia Anh. Tháng 6.2014, Angelina Jolie được phong tăng hiệp sĩ danh dự cho các đóng góp đến chính sách đối ngoại của Vương quốc Liên hiệp Anh và chiến dịch chấm dứt bạo lực tình dục trong chiến tranh. Nữ hoàng Elizabeth II đã trao tặng nữ diễn viên huân chương hiệp sĩ trong buổi lễ riêng tư diễn ra vào tháng 10.2014.
Hiện Angelina Jolie đang bị bao vây bởi các dự án phim ảnh, áp lực từ phía tòa án và những mâu thuẫn ngày càng gay gắt với Brad Pitt. Cô vẫn ở London quay Maleficent 2 với Elle Fanning và Michelle Pfeiffer. Nữ diễn viên 43 tuổi đang làm việc để lồng tiếng cho một nhân vật trong tác phẩm có tựa đề The One and Only Ivan. Bên cạnh đó, có thông tin rằng nghệ sĩ đa tài này đang ấp ủ thực hiện một dự án mang tên Come Away.
Trang phục nền nã và thanh lịch tôn thêm sự quý phái cho minh tinh
Bà mẹ sáu con không ngừng mỉm cười và vẫy chào thân thiện với mọi người
Hình ảnh của Angelina Jolie nhận được không ít lời khen ngợi của truyền thông
Diễn viên phim Maleficent nổi bật giữa dàn khách mời của Hoàng gia
Tạm quên cuộc chiến pháp lý với Brad Pitt, Angelina Jolie luôn có những khoảnh khắc rạng rỡ
Bên cạnh chuyện dứt điểm ly hôn, nữ ngôi sao đang tất bật với những dự án mới
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.