Angelina Jolie và Brad Pitt làm gì ở Việt Nam?

23/12/2015 19:28 GMT+7

(iHay) Vợ chồng Brangelina không những đi du thuyền, ngồi thủy phi cơ ngắm Hạ Long, mua sắm ở Hà Nội mà còn đặt làm quà Việt Nam dành tặng các con nhân dịp Giáng sinh.

(iHay) Vợ chồng Angelina Jolie và Brad Pitt không những đi du thuyền, ngồi thủy phi cơ ngắm Hạ Long, mua sắm ở Hà Nội mà còn đặt làm quà Việt Nam dành tặng các con nhân dịp Giáng sinh.

>> Dân mạng phấn khích trước tin Angelina Jolie và Brad Pitt bí mật thăm vịnh Hạ Long
>> Con trai nuôi gốc Campuchia của Angelina Jolie đóng phim

Angelina Jolie và Brad Pitt làm gì ở Việt Nam? - ảnh 1Những hình ảnh của cặp đôi Brangelina tại Việt Nam được cư dân mạng lan truyền trên Facebook
Sau khi có tin vợ chồng Brangelina bí mật thăm vịnh Hạ Long, nhiều hình ảnh của cặp đôi cũng được cư dân mạng tiết lộ. Lần này, hai ngôi sao Hollywood không đưa các con đi chơi cùng. Angelina Jolie và Brad Pitt dường như muốn có kỳ nghỉ tình nhân riêng tư nhân dịp sinh nhật lần thứ 52 của nam tài tử vào ngày 18.12 vừa qua.
Theo đó, tuy chỉ ở Việt Nam 2 ngày nhưng Angelina Jolie - Brad Pitt đã có khoảng thời gian thoải mái và vui vẻ.
Họ xuống sân bay Nội Bài và lưu lại ở một khách sạn tại Hà Nội cuối tuần qua. Sau đó, Angelina Jolie và Brad Pitt đã thăm thú vịnh Hạ Long một ngày. Hai diễn viên tận hưởng không khí thắng cảnh nổi tiếng bằng du thuyền, thủy phi cơ và còn tự chèo thuyền kayak.
Khi trở lại Hà thành, Brangelina thuê xe máy đi dạo quanh phố cổ. Cặp đôi cùng nhau mua sắm, ghé vài địa điểm và khiến fan không khỏi hoang mang, không tin vào mắt mình khi chợt thấy trên đường.
Trên Facebook, không ít người chia sẻ sự bất ngờ khi thấy ông bà Smith. Cả hai ăn mặc giản dị, tươi cười rạng rỡ. Tuy nhiên, do không muốn phiền hà nên Angelina Jolie và Brad Pitt đi rất nhanh làm các fan tiếc hùi hụi vì chưa kịp chụp hình cùng.
Angelina Jolie và Brad Pitt làm gì ở Việt Nam? - ảnh 2Một tài khoản Facebook chia sẻ không chỉ thăm vịnh Hạ Long, dạo chơi phố cổ Hà Nội, cặp đôi còn đặt làm quà Giáng sinh cho các con tại Việt Nam
Đặc biệt, một tài khoản ngay sau đó đăng tải trên mạng xã hội bức ảnh Angelina Jolie - Brad Pitt trên du thuyền ở vịnh Hạ Long kèm chú thích khoe được vợ chồng Angelina Jolie và Brad Pitt đặt làm quà Giáng sinh cho các con.
Việc Brangelina thăm Việt Nam được bảo mật kỹ lưỡng. Nếu không phải do cư dân mạng lan truyền thông tin, thật khó ai phát hiện ra vợ chồng ngôi sao này có mặt ở Hạ Long, Hà Nội.
Sau đó, phóng viên Thanh Niên đã liên lạc với khách sạn nơi được cho là Angelina Jolie và Brad Pitt nghỉ lại nhưng người phụ trách truyền thông của khách sạn nói trên không phủ nhận nhưng từ chối cung cấp thông tin thêm. Đại diện của hãng thủy phi cơ cũng không bác bỏ thông tin nhưng từ chối trả lời bất cứ điều gì liên quan đến Angelina Jolie, Brad Pitt.
Cặp đôi đã trả phòng vào trưa 22.12 và rời Việt Nam. Cô trở lại Campuchia để thực hiện dự án phim mới. Angelina Jolie đang vừa đạo diễn, sản xuất và đồng biên kịch phim chuyển thể từ cuốn hồi ký First they killed my father: A daughter of Cambodia remembers của Loung Ung, nhà hoạt động nhân quyền, người sống sót qua chế độ Khmer Đỏ trong những năm 1970. Tác phẩm khắc họa chiến tranh tàn khốc qua con mắt của một đứa trẻ. Được biết, con trai nuôi Angelina, cậu bé Oscar Maddox (13 tuổi) sinh ra tại Campuchia cũng tham gia bộ phim.
Angelina Jolie và Brad Pitt làm gì ở Việt Nam? - ảnh 3Hình ảnh mới nhất của Angelina Jolie tại Campuchia được fan chia sẻ trên mạng xã hội Facebook cách đây ít giờ

Tạ Ban

>> Dân mạng phấn khích trước tin Angelina Jolie và Brad Pitt bí mật thăm vịnh Hạ Long
>> Con trai nuôi gốc Campuchia của Angelina Jolie đóng phim
>> Khám phá tính cách khi ở nhà của 5 đả nữ dữ dội nhất Hollywood
>> Angelina Jolie từ thiếu nữ nổi loạn đến đại minh tinh
>> Điểm danh sao ngoại tích cực nhận con nuôi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.