Angelina Jolie và Brad Pitt tới Việt Nam

22/12/2015 18:35 GMT+7

Cặp đôi ngôi sao điện ảnh Hollywood – Angelina Jolie và Brad Pitt được cho là đã tới Hà Nội và Hạ Long để nghỉ ngơi trong các ngày 20, 21 và đã rời Việt Nam vào ngày hôm nay 22.12.

Cặp đôi ngôi sao điện ảnh Hollywood – Angelina Jolie và Brad Pitt được cho là đã tới Hà Nội và Hạ Long để nghỉ ngơi trong các ngày 20, 21 và đã rời Việt Nam vào ngày hôm nay 22.12.

Angelina Jolie đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của họ vào đúng ngày sinh nhật của Brad Pitt (18.12) trên trang facebook của côAngelina Jolie đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của họ vào đúng ngày sinh nhật của Brad Pitt (18.12) trên trang facebook của cô
Đầu tháng 12 vừa qua, Angelina Jolie và Brad Pitt đã tham dự liên hoan phim quốc tế tại Campuchia.
Hồi giữa tháng 12, người hâm mộ bắt gặp cặp đôi này đang đi mua sắm tại chợ đêm ở Campuchia.
Họ đã bắt chuyến bay tới Hà Nội và thăm quan vịnh Hạ Long vào ngày 20.12. Cặp đôi đã đặt riêng một chiếc thủy phi cơ để thăm thú danh thắng này. Sau đó, hai người quay trở lại Hà Nội vào ngày 21.12, thăm thú phố cổ và đến nhiều địa điểm.
Trên mạng đã xuất hiện hình ảnh một người hâm mộ tại Hà Nội chụp ảnh cùng diễn viên Angelina Jolie vào chiều ngày 21.12. Ngay sau đó trên nhiều trang mạng, một số người đã bình cho biết đã nhìn thấy cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt, nhưng họ di chuyển rất nhanh.
Angelina-Jolie
Trên các trang mạng, một số người hâm mộ cho biết đã gặp cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt
Phóng viên Thanh Niên đã liên lạc với khách sạn nơi được cho là Angelina Jolie và Brad Pitt đã nghỉ lại, đây cũng là khách sạn mà cặp đôi này đã lựa chọn trong lần lưu lại tại Hà Nội trước đây. Người phụ trách truyền thông của khách sạn này dù không phủ nhận nhưng từ chối cung cấp thông tin thêm. Đại diện của hãng thủy phi cơ cũng không bác thông tin trên là không đúng, nhưng  từ chối trả lời bất cứ thông tin gì liên quan đến hai ngôi sao Hollywood này.

Có thể thấy, thông tin về chuyến đi của cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt đã được yêu cầu bảo mật chặt chẽ.

Cặp đôi đã trả phòng tại khách sạn vào trưa nay (22.12) và đã lên đường ra sân bay rời Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.