Ảnh cưới đơn giản của Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Thành Long
Thành Long
25/05/2019 09:50 GMT+7

Cường Đô La và Đàm Thu Trang khoe khoảnh khắc ngọt ngào trong ảnh cưới. Người hâm mộ dành lời khen cho độ đẹp đôi của doanh nhân phố núi và mỹ nhân sinh năm 1989.

Trên trang cá nhân, stylist Pông Chuẩn bất ngờ nhá hàng hình ảnh cưới của bạn thân Đàm Thu Trang và Cường Đô La. Cô viết: “Chuyện là hôm nay chị khách Đàm Thu Trang hơi vui nên úp nhẹ tấm hình cô dâu chú rể khiến các anh chị báo chí gọi tên em hơi nhiều. Nên em chỉ muốn bày tỏ tấm lòng đúng quả thực em có làm stylist bộ hình này. Tuy nhiên, vì trân trọng sự riêng tư của hai bạn nên ê-kíp chưa được phép chia sẻ hình ảnh ra ngoài”.
Đàm Thu Trang xinh đẹp trong váy cưới trắng Ảnh: FBNV
Mặc dù nổi tiếng là một doanh nhân giàu có nhưng Cường Đô La lại chọn phong cách đơn giản cho bộ ảnh của mình. Cụ thể, Đàm Thu Trang ghi điểm với chiếc váy cưới trắng thanh lịch, khoe vai trần quyền rũ. Trong khi đó, tình cũ Hồ Ngọc Hà diện vest xanh, sánh đôi cùng cô vợ xinh đẹp.
Lập tức loạt hình ảnh này nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người dành lời khen cho vẻ đáng yêu của cặp đôi. Đặc biệt, trong dòng chia sẻ của Pông Chuẩn, việc cô nói “em xin hứa đầu tháng 7 trước thềm đám cưới sẽ trả lời đầy đủ anh chị” khiến người hâm mộ đồn đoán hôn lễ của doanh nhân phố núi sẽ sớm được tổ chức trong thời gian tới. Một khán giả bình luận: “Đẹp đôi quá, mình rất thích cặp này, tình yêu rất nhẹ nhàng”. Trong khi đó, tài khoản khác viết: “Chị Trang nhà mình hay chơi mấy quả thót tim”. 
Dù sở hữu khối tài sản khủng nhưng cặp đôi chọn phong cách đơn giản cho ảnh cưới của mình Ảnh: FBNV
Đàm Thu Trang và Cường Đô La công khai mối quan hệ vào tháng 9.2017, khi cùng chia sẻ trạng thái đã đính hôn trên trang cá nhân. Cặp đôi tổ chức lễ đính hôn vào tháng 1.2019 với sự tham dự của bạn bè, người thân. Cả hai không ngại khoe khoảnh khắc tình tứ và xưng hô chồng - vợ khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị.
Cách đây vài ngày, Đàm Thu Trang bất ngờ chia sẻ hình ảnh nhẫn cưới chuẩn bị cho hôn lễ với bạn trai kèm theo dòng trạng thái: “Em đồng ý”. Chiếc nhẫn được thiết kế đơn giản, đính kim cương sang trọng. Dù không quá ồn ào nhưng chuyện tình cảm của cặp đôi được dư luận quan tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.