Ảnh gia đình có mặt ông bố đã chết gây xúc động

04/04/2015 14:31 GMT+7

(TNO) Ông bố đã qua đời 8 tháng xuất hiện trong một tấm ảnh gia đình gây xúc động mạnh cho nhiều người sau khi được đăng tải lên mạng xã hội.

(TNO) Ông bố đã qua đời 8 tháng xuất hiện trong một tấm ảnh gia đình gây xúc động mạnh cho nhiều người sau khi được đăng tải lên mạng xã hội.

Tấm ảnh cảm động nhận được hơn 200.000 lượt thích và hàng chục ngàn lượt chia sẻ trên mạng xã hội - Ảnh chụp màn hình trang CNN
Năm 2014, Sierra Sharry và Lane Smith (bang Oklahoma, Mỹ), một cặp đôi hạnh phúc, chuẩn bị chào đón đứa con đầu tiên của họ. Không may, khi Sharry mang thai được 8 tháng, Smith đột ngột qua đời vào ngày 13.7.2014, khi chưa kịp thấy mặt con trai.
Vào ngày bé Taos, con của hai người, vừa tròn 6 tháng tuổi, Sharry thể hiện mong muốn về một bức ảnh gia đình trọn vẹn với hiệu ảnh Kayli Rene. Với công nghệ xử lý hình ảnh, anh Smith đã hiện diện trong bức ảnh gia đình ba người, gần 8 tháng sau khi anh qua đời.
Bức ảnh cho thấy Sharry tươi cười ôm bé Taos, và bên phải cô là Smith đang dịu dàng nhìn xuống hai mẹ con.
Hiệu ảnh Kayli Rene chia sẻ họ đã dùng “hiệu ứng bóng ma” trong Photoshop để xử lý một bức hình cũ của Smith, ghép nó vào trong ảnh hai mẹ con để hoàn thành ý nguyện của bà mẹ trẻ.
“Đơn giản là chúng tôi không có tấm ảnh nào có Lane trong đó. Lane không hiện diện thể xác ở đây với chúng tôi, nhưng hẳn nhiên, anh vẫn luôn dõi theo và ở bên mẹ con tôi dù cho có chuyện gì xảy ra đi nữa”, CNN Daily Mail ngày 3.4 dẫn lời chia sẻ của Sharry về lý do khởi nguồn của bức ảnh xúc động này.
Sierra Sharry, Lane Smith và bé Taos - Ảnh chụp màn hình trang Daily Mail
Bức ảnh trên gây xúc động mạnh và lan truyền với tốc độ chóng mặt chỉ sau một thời gian ngắn được đăng trên Facebook, theo CNN. Tiệm chụp ảnh Kayli Rene ngay lập tức cũng nhận được rất nhiều lời yêu cầu cho những bức ảnh tương tự từ các gia đình có người thân qua đời.
Theo Daily Mail, bà mẹ trẻ cũng tỏ ra bất ngờ và cảm động trước bức ảnh cô nhận được. “Tôi đã khóc. Tấm ảnh thể hiện hoàn hảo những gì tôi luôn nghĩ về gia đình mình. Bé Taos và tôi luôn cô gắng sống tốt nhất với ý nghĩ Lane luôn luôn dõi theo chúng tôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.