Anh: Máy bay biểu diễn bất ngờ đâm xuống đường, 7 người chết

23/08/2015 12:39 GMT+7

(TNO) Một máy bay biểu diễn bất ngờ đâm xuống một con đường ở Anh làm ít nhất 7 người thiệt mạng, phi công được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

(TNO) Một máy bay biểu diễn đâm xuống một đại lộ ở Anh làm ít nhất 7 người thiệt mạng, viên phi công được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trưởng vụ rơi máy bay ở Anh - Ảnh: Telegraph
Reuters cho hay một chiến đấu cơ Hawker Hunter tham gia trong chương trình biểu diễn trên không hôm 22.8 đã đâm nhào xuống đại lộ A27 gần sân bay ở vùng Shoreham (Anh), làm thiệt mạng 7 người trên đại lộ này.
Cảnh sát cho biết có thể sẽ phát hiện thêm nạn nhân tử vong trong ngày hôm nay 23.8 vì máy bay rơi tại khu vực đông người. Viên phi công được kéo ra từ xác máy bay và được trực thăng đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau tai nạn.
Một đoạn video đưa lên mạng cho hay chiếc chiến đấu cơ đang thực hiện những màn nhào lộn trên không thì bất ngờ rơi xuống đất, tạo ra một tiếng nổ lớn và quả cầu lửa, khói đen bao trùm một đoạn đường.
Giới chức Anh đang điều tra nguyên nhân sự việc. Vụ tai nạn đã làm buổi trình diễn hàng không Shoreham phải hủy bỏ mà lẽ ra sẽ kéo dài đến ngày hôm nay 23.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.