Anh rể của hướng dẫn viên du lịch tử nạn ở Ai Cập bay sang lo cho em

Quế Hà
Quế Hà
29/12/2018 22:26 GMT+7

Thông tin mới nhất mà Thanh Niên vừa tìm được, anh chàng hướng dẫn viên du lịch trẻ tuổi trong đoàn khách người Việt bị nạn ở Ai Cập là người Bình Thuận.

[VIDEO] Chị của hướng dẫn viên Việt Nam tử nạn ở Ai Cập: "Tối đó, Tiến còn livestream cho mẹ xem Kim Tự Tháp"
Với sự hỗ trợ của Công an Bình Thuận, từ số hộ chiếu mà Thanh Niên có được, Công an Bình Thuận đã rà tìm tàng thư và biết được Nguyễn Trọng Tiến (sinh ngày 18.8.1989, nạn nhân tử nạn trong vụ đánh bom ở Ai Cập) là người quê ở thôn Bình Sơn, xã Bình Tân, H.Bắc Bình, Bình Thuận).
[VIDEO] 3 người Việt Nam thiệt mạng trong vụ đánh bom ở Ai Cập
Theo Công an Bình Thuận, hộ chiếu mà Nguyễn Trọng Tiến mang theo đi Ai Cập là hộ chiếu làm lần thứ 3, làm tại Bộ Công an (2 lần trước làm tại Phòng Xuất nhập cảnh- Công an Bình Thuận).

Khi làm hộ chiếu lần đầu (ngày 7.2.2012, lúc này Tiến mới tốt nghiệp Đại học KHXHNV TP.HCM). Nguyễn Trọng Tiến là con ông Nguyễn Anh Kiệt (sinh 1950, đã chết) và bà Nguyễn Thị Thanh Xuân (sinh năm 1960). Sau khi tốt nghiệp đại học, anh Tiến sống và làm việc tại TP.HCM.
Cho tới chiều tối qua, PV Thanh Niên mới liên lạc được với gia đình anh Tiến ở H.Bắc Bình.
Lúc 21 giờ tối qua 29.12, PV Thanh Niên liên lạc với ông Huỳnh Quang Tình- Chủ tịch UBND xã Bình Tân (H. Bắc Bình), ông Tình cho biết, qua thông tin trên báo chí UBND xã đã nắm được thông tin nhưng chưa rõ cụ thể thế nào.
Về thông tin gia đình anh Nguyễn Trọng Tiến, ông Tình xác nhận đúng là người ở thôn Bình Sơn, xã Bình Tân, H.Bắc Bình.
Theo ông Tình anh Nguyễn Trọng Tiến chưa có vợ. Chiều và tối qua, sau khi nghe tin, chị gái anh Tiến đã không cho mẹ anh Tiến biết cụ thể thông tin về vụ tai nạn của anh ở Ai Cập.
Lúc 21 giờ tối nay, PV Thanh Niên tiếp tục liên lạc với anh Nguyễn Văn Mười - là anh rể của anh Nguyễn Trọng Tiến. Anh Mười cho biết, anh vừa đặt chân xuống TP.HCM theo đề nghị của Công ty Saigon Tourist để chuẩn bị cho chuyến bay sang Ai Cập vào chiều ngày 30.12. Toàn bộ chi phí đều do Công ty Sai Gon Tourist lo hết.
[VIDEO] Lãnh đạo Saigontourist đến Ai Cập hỗ trợ nạn nhân vụ đánh bom
Anh Mười cho PV Thanh Niên biết, gia đình Tiến chỉ có hai chị em. Hiện Tiến là nhân viên của Công ty du lịch Saigon tourist. Chính Tiến là hướng dẫn viên của đoàn khách bị nạn tại Ai Cập. Hiện rất ít người trong gia đình biết tin Tiến bị nạn ở nước ngoài.
Cũng theo TTXVN, Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập đã xác định được danh tính 3 nạn nhân thiệt mạng người Việt Nam trên chiếc xe chở khách du lịch bị trúng bom ở tỉnh Ginza chiều tối 28.12.
Ba nạn nhân xấu số gồm anh Trần Hóa Khánh, sinh năm 1961, quê Thanh Hóa; chị Nguyễn Thúy Quỳnh, sinh năm 1962, quê Hà Nội; và anh Nguyễn Trọng Tiến, sinh năm 1989, quê Bình Thuận.
Lúc xảy ra vụ việc, trên xe có tổng cộng 15 người mang quốc tịch Việt Nam. 12 người bị thương đã được đưa tới bệnh viện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.