TNO

Anh Tây vi vu lướt ván trên phố đông người ở Hà Nội

27/04/2016 16:41 GMT+7

(iHay) Clip anh Tây đu đeo xe máy, vừa lướt ván vừa selfie đang trở thành chủ đề bàn tán của cư dân Facebook

(iHay) Tài khoản Facebook Joel Isaacs hôm 26.4 đã tung clip một anh Tây đeo kiếng mát khá điển trai đang lướt ván len lỏi trên phố đông người ở Hà Nội. Nhiều người dùng mạng xã hội đã chia sẻ lại clip này kèm theo những bình luận trái chiều.

Trò chuyện cùng phóng viên Thanh Niên Online, anh Tây đăng clip và cũng là nhân vật lướt ván cho biết mình tên là Joel Isaacs, quốc tịch Canada. Joel đến Việt Nam du lịch được 2 tháng. Anh đam mê bộ môn lướt ván và thích thử thách khả năng di chuyển bằng ván trượt của mình ở những địa hình đông đúc, nhiều chướng ngại vật.
Sau gần một ngày được đăng lên Facebook, clip trên đã thu hút 85.000 lượt xem và hàng ngàn lượt like lẫn chia sẻ, cùng hàng trăm bình luận trái chiều.
Bên cạnh phần lớn ý kiến khen tặng anh Tây vừa cá tính, đẹp trai và lướt ván giỏi thì cũng có không ít dân mạng chỉ trích nhân vật này không tôn trọng luật giao thông của Việt Nam. "Anh này rõ ràng là rất liều lĩnh, đã trượt ván còn quay phim selfie rồi thậm chí đu đeo theo xe máy trên đường nữa, rất nguy hiểm. Mọi người sao lại tung hô nhỉ? Chỉ vì họ là Tây à?", một cư dân mạng bức xúc lên tiếng.
Cách đây không lâu, một anh Tây cũng gây xôn xao trên Facebook khi "ngược chiều vun vút" trên đường phố Sài Gòn. Hình ảnh này được cho đã ghi lại trên đoạn đường Điện Biên Phủ dẫn ra ngã tư Hàng Xanh (Q.Bình Thạnh)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.