Ánh Tuyết khép lại ồn ào để tập trung cho đêm nhạc tri ân các nhạc sĩ

13/04/2017 09:56 GMT+7

Ca sĩ Ánh Tuyết cho biết chị muốn những lùm xùm liên quan đến gia đình nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 sẽ khép lại để dồn sức cho đêm nhạc tri ân các nhạc sĩ nổi tiếng diễn ra ngày 15.4.

Trong tháng 4 này, để tri ân các nhạc sĩ nổi tiếng của dòng nhạc trữ tình mà bản thân đã có cơ hội gặp gỡ và làm việc trong quãng đời ca hát, ca sĩ Ánh Tuyết cùng bạn bè quyết định tổ chức đêm nhạc với chủ đề Tưởng nhớ, vinh danh những tác giả đã trọn đời cống hiến cho âm nhạc gồm Văn Cao, Phạm Duy, Đoàn Chuẩn và Trịnh Công Sơn. 

Theo ca sĩ Ánh Tuyết, chị phải ba lần đổi nội dung đêm nhạc so với dự tính ban đầu. Việc bỏ tên nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 khỏi đêm nhạc cũng là để tránh rắc rối sau những ồn ào vừa qua với nhạc sĩ Nguyễn Quang và gia đình cố nhạc sĩ Buồn ơi chào mi.
"Nói thật, nhạc của Nguyễn Ánh 9 thì tôi chỉ thuộc có ba bài và cũng không phải là giọng ca xuất sắc khi thể hiện nhạc của ông. Vì thế, nói tôi làm đêm nhạc Nguyễn Ánh 9 để đánh bóng tên tuổi thì tôi chưa hề có suy nghĩ đó. Đêm nhạc mà tôi định tổ chức là để tưởng nhớ nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, đơn giản đó là cái tình", Ánh Tuyết tâm sự.
Khi được hỏi sắp tới có còn hát nhạc của Nguyễn Ánh 9 nữa không, Ánh Tuyết cho rằng mọi thứ hãy để tự nhiên, kể cả chuyện có cải thiện mối quan hệ với nhạc sĩ Nguyễn Quang và gia đình cố nhạc sĩ hay không. Giọng ca xứ Quảng chia sẻ chị luôn tôn trọng gia đình nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và cố gắng không để chuyện vừa qua qua ảnh hưởng đến công việc nghệ thuật của mình. 
Nữ ca sĩ cũng xin khép lại những lùm xùm vừa qua để dồn sức cho đêm nhạc sắp tới đồng thời tiết lộ sau khi xảy ra chuyện, đêm nhạc lại bất ngờ... bán được vé và hiện chỉ còn khoảng 90 vé. "Bỏ qua những chuyện này thì tôi và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã có một mối lương duyên rất đẹp hơn 20 năm trời, từ ngày tôi chập chững vào Sài Gòn. Tôi và ông đã có không biết bao nhiêu lần giận nhau rồi cũng bỏ qua vì tôi quý ngón đàn của ông ấy. Chúng tôi rất hiểu nhau. Ông ấy là người dễ mủi lòng giống tôi, dễ khóc, dễ cười mà tinh nghịch y chang nhau", Ánh Tuyết chia sẻ.
Đêm tưởng nhớ các nhạc sĩ nổi tiếng sẽ diễn ra một đêm duy nhất vào 20 giờ ngày 15.4 tại rạp Nam Quang (TP.HCM). Ngoài Ánh Tuyết còn có sự tham gia của các nghệ sĩ: Đức Tuấn, Xuân Phú, Ngọc Mai, Minh Trang...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.