Ania - sản phẩm làm đẹp từ bùn khoáng thiên nhiên

10/06/2017 08:00 GMT+7

Nha Trang - Khánh Hòa không chỉ nổi tiếng về du lịch biển, về yến sào mà sản phẩm từ bùn khoáng nhiên nhiên luôn được nhiều người ưa chuộng và tin dùng.

Ông Nguyễn Quang Duy, Giám đốc Công ty TNHH SX-TM- XNK D&T cho biết, thiên nhiên hóa các loại mỹ phẩm thiên nhiên đang là xu hướng mới của ngành công nghiệp hóa mỹ phẩm. Các hợp chất hóa học dần được thay thế bằng nguyên liệu thiên nhiên thuần khiết như: bùn khoáng thiên nhiên, rong nho, thảo dược tự nhiên từ những cây thuốc quý…

Nắm bắt xu thế trên, Công ty D&T đã dày công nghiên cứu và cho ra đời nhiều loại sản phẩm làm đẹp từ bùn khoáng thiên nhiên thảo dược với thương hiệu Ania và Loren như: sữa tắm bùn khoáng, kem làm trắng da, mặt nạ bùn khoáng, kem trị mụn… Đặc biệt, công ty đã cung cấp 1 lượng lớn bùn khoáng cho các spa, các khu tắm bùn tại Nha Trang và các địa phương trên cả nước.

Trong lễ vinh danh chương trình “Hội ngộ kỷ lục gia Việt Nam” lần thứ 33 năm 2017 tại TP.HCM, Công ty TNHH SX-TM- XNK D&T đã vinh dự xác lập kỷ lục Việt Nam: Doanh nghiệp sản xuất và cung cấp bùn khoáng thiên nhiên ANIA với nhiều chủng loại và sản phẩm nhất Việt Nam.

Bên cạnh thế mạnh về bùn khoáng, D&T còn nổi tiếng với thương hiệu yến sào và rong nho: rong nho tươi Vrefresh, rong nho tách nước OKINAWA, VMAX. Với hơn 7 ha hồ nuôi rong nho, hàng năm công ty cung cấp ra thị trường khoảng 70 tấn rong nho (tươi và khô); trong đó xuất khẩu sang Nhật, Hàn Quốc và Đài Loan khoảng 50 tấn, số còn lại thì cung cấp cho thị trường trong nước thông qua hệ thống bán lẻ và siêu thị trên cả nước.

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm được chiết xuất từ bùn khoáng thiên nhiên hoặc tư vấn, hợp tác về nuôi trồng rong nho, có thể liên hệ:
Công ty TNHH SX-TM- XNK D&T
33 Mai An Tiêm, P.Vĩnh Phước, TP.Nha Trang, Khánh Hòa
ĐT: 058.3.83.11.83 - Hotline: 0919.741.191
Email: dtvietnam.ltd@gmail.com
Web: http://www.dtvietnam.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.