Anne Hathaway trở lại với ‘Nhật ký công chúa 3’

15/03/2016 19:00 GMT+7

Đạo diễn Garry Marshall của thương hiệu phim tình cảm hài nổi tiếng Nhật ký công chúa khẳng định dự án phần 3 đang được khởi động và người đẹp Anne Hathaway sẽ tiếp tục sắm vai công chúa của hoàng gia Genovia, People đưa tin.

Đạo diễn Garry Marshall của thương hiệu phim tình cảm hài nổi tiếng Nhật ký công chúa khẳng định dự án phần 3 đang được khởi động và người đẹp Anne Hathaway sẽ tiếp tục sắm vai công chúa của hoàng gia Genovia, People đưa tin.

Anne Hathaway sẽ tiếp tục đóng vai công chúa trong phần 3 của loạt phim làm nên tên tuổi cô - Ảnh: ReutersAnne Hathaway sẽ tiếp tục đóng vai công chúa trong phần 3 của loạt phim làm nên tên tuổi cô - Ảnh: Reuters
Trong một chia sẻ, Garry Marshall tiết lộ: "Tôi đã gặp Anne Hathaway một vài tuần trước đây và chúng tôi đã trao đổi về vấn đề thực hiện dự án Nhật ký công chúa 3 ở Manhattan, New York, Mỹ. Vì hiện giờ, nữ diễn viên đang mang thai nên chúng tôi phải chờ cho đến sau khi cô ấy lâm bồn rồi mới bắt tay vào sản xuất.
Mặc dù tất cả thông tin về phần phim Nhật ký công chúa 3 hiện mới chỉ là một cuộc nói chuyện giữa nữ diễn viên và đạo diễn nhưng theo cung cấp của những nguồn tin đáng tin cậy, chính hãng phim Disney cũng đã đưa Nhật ký công chúa vào dự án tái khởi động ngay sau khi Anne Hathaway sinh em bé đầu lòng. Hiện ngôi sao 33 tuổi đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ và ngày sinh nở cũng đã cận kề.
Trước đó, khả năng Anne Hathaway quay lại với thương hiệu phim hài tình cảm này không được nhiều người đánh giá cao vì giờ đây cô đã là một diễn viên đoạt giải Oscar. Rất khó để nói người đẹp có còn tha thiết tới một sê ri phim hài dành cho tuổi teen hay không. Nhưng với sự khẳng định của đạo diễn Garry Marshall, người hâm mộ Nhật ký công chúa đã có thể thở phào nhẹ nhõm.
Trong khi đó, khi được hỏi liệu tài tử nổi tiếng với đôi mắt xanh biếc Chris Pine có quay trở lại với Nhật ký công chúa 3 hay không thì đạo diễn Garry Marshall vẫn còn bỏ ngỏ câu trả lời. Nam diễn viên từng xuất hiện trong phần phim thứ hai mang tên Nhật ký công chúa: Lễ đính hôn hoàng gia với vai Nicholas Devereaux, người yêu của công chúa Mia.
Bộ phim Nhật ký công chúa dựa theo tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Meg Cabot ra mắt vào năm 2001 đã tạo được sức hút mạnh mẽ, nhất là đối với khán giả tuổi mới lớn. Nội dung của bộ phim nói về Mia Thermopolis (Anne Hathaway thủ vai) - một cô gái tuổi teen bình thường bỗng một ngày trở thành công chúa của một vương quốc giả tưởng tại châu Âu tên Genovia. Năm 2004, Disney tiếp tục thực hiện phần tiếp theo với tựa Nhật ký công chúa 2: Lễ đính hôn hoàng gia.
Hai phần phim đình đám này đã giúp tên tuổi của Anne Hathaway vụt sáng trên bầu trời Hollywood và là bước đệm hoàn hảo cho nữ diễn viên xinh đẹp phát triển trên con đường nghệ thuật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.