Áo choàng của Hoàng tử nhí nước Anh 'cháy hàng' trên internet

26/04/2016 14:36 GMT+7

Chiếc áo choàng được Hoàng tử nhí nước Anh chưng diện trong cuộc gặp gỡ với Tổng thống Mỹ Barrack Obama vừa qua đã tạo nên cơn sốt thời trang và nhanh chóng 'cháy hàng' trên mạng internet, theo tạp chí Time .

Chiếc áo choàng trẻ em màu trắng, viền xanh được Hoàng tử nhí nước Anh chưng diện trong buổi gặp gỡ Tổng thống Mỹ Barack Obama hôm 22.4 tại cung điện Kensington (thủ đô London, Anh) đã tạo nên cơn sốt thời trang mới và cháy hàng trên mạng internet chỉ trong chớp mắt.
Hai mẫu áo choàng dành cho trẻ em đã nhanh chóng hết hàng trên website của nhà sản xuất - Ảnh chụp màn hình website My 1st Years
Chiếc áo choàng có giá 27 bảng Anh (khoảng 870.000 đồng). Sản phẩm hiện đang được công ty sản xuất My 1st Years nhận đơn hàng đặt trước nhằm thỏa mãn nhu cầu “giúp con cái ăn mặc như các hoàng tử, công chúa” của những bậc cha mẹ.
Không chỉ chiếc áo choàng, đôi giày nhung màu xanh lính thủy giá 12 bảng Anh (khoảng 387.000 đồng) của hãng Trotters Childrenswear mà Hoàng tử George mang trong buổi gặp gỡ với tổng thống Obama cũng được các bậc phụ huynh săn lùng.

Hoàng tử William: Hạnh phúc & thử thách mới

(TNTS) Trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Sky News hôm 13.7, hoàng tử William, 33 tuổi, người đứng thứ hai trong danh sách kế vị ngai vàng của Hoàng gia Anh, đã chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc bên vợ đẹp và hai đứa con đáng yêu.
Trang phục của Hoàng tử George và Công chúa Charlotte khi xuất hiện trước công chúng đều do mẹ Catherine quyết định. Khảo sát của công ty Rakuten Marketing cũng cho biết hai “cục cưng Hoàng gia” hiện đang lần lượt xếp thứ 2 và thứ 4 trong danh sách những người nổi tiếng nhỏ tuổi có ảnh hưởng đến thị trường thời trang trẻ em.
Hoàng tử George xứ Cambridge, tên đầy đủ George Alexander Louis, sinh ngày 22.7.2013, là con trai của Hoàng tử William - Công tước Cambridge và Catherine - Nữ Công tước xứ Cambridge. Đây không phải lần đầu tiên Hoàng tử nhí nước Anh tạo nên cơn sốt thời trang. Năm 2015, hai mẫu áo khoác len được cậu bé George giới thiệu đến công chúng vào kỳ nghỉ Giáng sinh và khi đi thăm mẹ là Catherine hồi tháng 5 cũng nhanh chóng “biến mất” khỏi các kệ hàng sau khi xuất hiện trên mạng internet.
Mẫu áo len của Hoàng tử George từng "gây sốt" sau khi xuất hiện trên mạng internet hồi tháng 5.2015 - Ảnh: AFP
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.