Apple cập nhật giá thay thế pin iPhone cho năm 2019

Thành Luân
Thành Luân
13/09/2018 12:28 GMT+7

Sau khi giảm giá thay thế pin iPhone vào đầu năm nay do scandal cố tình điều chỉnh hiệu suất pin trên iPhone cũ, Apple đã cập nhật giá thay thế pin mới bắt đầu có hiệu lực vào năm sau.

Theo Neowin, sau khi kết thúc năm nay với chương trình thay thế pin trị giá 29 USD cho pin suy thoái, Apple sẽ áp dụng mức giá thay thế pin mới mà công ty sẽ áp dụng kể từ năm 2019.
Mức giá thay thế pin của Apple cho iPhone sẽ tăng lên từ 49 USD vào năm sau Ảnh chụp màn hình
Như trong thông tin được đăng tải trên trang web của Apple, công ty sẽ chỉ áp dụng mức chiết khấu đặc biệt 29 USD từ nay đến cuối năm 2018. Một khi ngày đó trôi qua, mọi người sẽ phải trả số tiền 49 USD cho pin thay thế trong điện thoại của họ.
Con số này thấp hơn 30 USD so với mức giá 79 USD mà Apple áp dụng trước khi đưa ra chương trình chiết khấu. Tuy nhiên nó sẽ chỉ áp dụng cho các mô hình iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 8 và iPhone 8 Plus.
Những người có iPhone X sẽ phải thanh toán số tiền 69 USD. Các mô hình mới được công bố cũng nằm trong danh sách, và mọi người phải trả số tiền 69 USD cho một pin thay thế.
Vì vậy, nếu điện thoại đủ điều kiện để thay thế pin ở mức chiết khấu, bạn hãy nhanh chóng tận dụng lợi thế của chương trình trước khi bước sang năm mới, nơi số tiền mà bạn phải trả cao hơn 20 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.