Apple có thể phát hành phiên bản cỡ lớn của iPhone 9

Thành Luân
Thành Luân
17/03/2020 11:19 GMT+7

Ngoài chiếc iPhone 9 tầm trung, Apple còn được cho là đang chuẩn bị kế hoạch phát hành phiên bản cỡ lớn hơn của sản phẩm này, tạm gọi iPhone 9 Plus.

Dựa vào mã iOS 14 rò rỉ mới đây, nhóm 9to5Mac dường như đã phát hiện ra bằng chứng về một phiên bản lớn hơn của iPhone 9 màn hình 4,7 inch trước đó. Báo cáo nói rằng đó sẽ là phiên bản hiện đại hóa của iPhone 8 Plus với màn hình 5,5 inch và Touch ID, tuy nhiên đi kèm chip A13 nhanh hơn, hỗ trợ Express Transit trong Apple Pay và khả năng quét các thẻ NFC trong nền.
Trong thực tế, cả hai chiếc iPhone giá rẻ này dự kiến sẽ thay thế dòng iPhone 8 và hướng đến đối tượng người dùng cần tiết kiệm chi tiêu và không sẵn sàng chuyển sang thiết kế iPhone hiện đại có Face ID.
Mã tương tự cũng gợi ý về bốn mẫu iPad Pro mới, có thể sẽ áp dụng cho các phiên bản Wi-Fi và LTE dành cho các kích thước 11 inch và 12,9 inch.
Dữ liệu về phần cứng từ iOS 14 không nhất thiết là sản phẩm đó phải chờ đến iOS 14 xuất hiện (có thể vào mùa thu) khi mà Apple có thể sẽ phát hành phiên bản iOS 13 tạm thời để hỗ trợ các phần cứng mới, và nhiều người tin rằng iOS 13.4 sắp tới sẽ là phiên bản đó.
Mặc dù vậy, với việc đại dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp dẫn đến tình trạng thiếu thiết bị tạm thời và nhiều cửa hàng Apple buộc phải đóng cửa nên Apple có lẽ sẽ không vội vàng tung sản phẩm khi nhiều người không muốn ra ngoài chứ đừng nói đến việc đi mua sắm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.