Apple đã từng phát hành một tai nghe không dây giống AirPods

15/09/2016 15:52 GMT+7

Cùng iPhone 7 mới, Apple đã giới thiệu một cặp tai nghe không dây có tên AirPods. Thực tế, trong quá khứ Apple đã từng phát hành một sản phẩm tương tự nhưng lại không thành công.

Theo trang công nghệ BGR, mối quan tâm chính liên quan đến tai nghe mới của Apple là thiết kế vì đến thời điểm này, nhiều người cho rằng để AirPods treo lơ lửng trên tai rất dễ bị rớt, thất lạc hoặc thậm chí là bị đánh cắp. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng AirPods là hướng đi mới trong tương lai của ngành công nghiệp âm nhạc.
Cũng theo BGR, tác giả Briam Roemmele tin rằng nếu ông Steve Jobs còn sống, rất có thể ông cũng sẽ nhiệt tình ủng hộ thiết kế AirPods hơn những gì mà mọi người tưởng tượng. Nguyên nhân là vì Apple từng phát hành một tai nghe Bluetooth tương tự AirPods, nhưng có chất lượng kém hơn, khi ông Jobs còn làm CEO Apple.
Apple từng khai tử chiếc tai nghe Bluetooth chỉ sau chưa đầy 2 năm phát hành Ảnh: Apple
Chiếc tai nghe Bluetooth của Apple được phát hành vào tháng 7.2007, nhưng sau đó bị khai tử vào tháng 3.2009, dù rằng tai nghe này đã giành được một số giải thưởng về thiết kế, bao gồm giải Red Dot danh giá.
“Steve sẽ phê duyệt AirPods? Dựa trên quá khứ, tôi nghĩ rằng sẽ là hợp lý để đưa ra câu trả lời là có”, Roemmele chia sẻ.
Mặc dù có nhiều hoài nghi, nhưng theo đánh giá của tờ Wired dành cho AirPods thì sản phẩm này sẽ nằm tốt trong tai khi đeo, thậm chí là tốt hơn so với tai nghe EarPods có dây mà Apple đang cung cấp cho người dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.