Apple dẫn đầu dịch vụ chăm sóc khách hàng cho máy tính xách tay

27/04/2019 14:35 GMT+7

Apple đã vượt lên nhiều hãng máy tính xách tay (laptop) nổi tiếng để giành vị trí đứng đầu dịch vụ chăm sóc khách hàng trong cuộc bầu chọn của tạp chí Laptop Mag .

Theo 9to5mac, Laptop Mag đã thực hiện đánh giá sâu và chi tiết quá trình hỗ trợ dịch vụ laptop từ các công ty công nghệ lớn để có kết quả xác thực nhất. Kết quả đánh giá cho thấy rằng Apple vượt xa các đối thủ như Samsung, Microsoft, HP… cả về hỗ trợ điện thoại và hỗ trợ web.
Apple không chỉ được biết đến với sản phẩm mà còn ở mảng chăm sóc khách hàng Ảnh chụp màn hình
Apple tiếp tục dẫn đầu với số điểm tổng cộng 91/100 khi thể hiện được mình là hãng trả lời nhanh nhất và hiểu biết nhất, cung cấp câu trả lời chính xác cho các câu hỏi về Mac qua trò chuyện trực tiếp, phương tiện truyền thông mạng xã hội và qua điện thoại. Thời gian trung bình mỗi cuộc gọi kéo dài khoảng 6 phút và những người trợ giúp đều rất hiểu biết và thân thiện.
Razer, hãng tập trung vào laptop cho game thủ đứng thứ hai với số điểm 88/100. Razer thậm chí đứng đầu phần hỗ trợ web với số điểm tổng thể 58/60 trong khi hãng này đạt điểm thấp hơn so với Apple khi hỗ trợ điện thoại.
Ngoài Apple và Razer, top 10 những hãng đứng đầu về hỗ trợ khách hàng còn có Dell (78/100), Samsung (73/100), Asus (69/100), Acer (68/100), HP (65/100), Microsoft (64/100), Huawei (63/100), Lenovo (55/100).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.