Apple đang phát triển iPhone có thể gập lại

Thành Luân
Thành Luân
24/03/2018 11:38 GMT+7

Một nhà phân tích của Merrill Lynch cho biết Apple đang làm việc với các nhà cung cấp về một chiếc điện thoại có thể gập lại được (có thể mở ra để làm việc như một tablet), và sẽ ra mắt vào năm 2020.

Theo Engadget, Apple đang thay đổi thiết kế iPhone một cách chậm chạp và miễn cưỡng, vì vậy không ngạc nhiên khi thấy notch của iPhone X khá nổi tiếng kể cả khi bị chê bai. Nhưng vào năm 2020, thiết kế này sẽ thay đổi để chuyển sang một phong cách mới rất được chờ đợi.
Có rất nhiều lý do để tin tưởng vào thông tin của Merrill Lynch, bởi các nhà phân tích thường là những người đưa ra dự đoán dựa vào những thông tin đến từ các nhà cung cấp thân cận. Điều này càng được minh chứng khi Apple có thể đang làm việc với LG - một trong số ít công ty đã chứng minh có thể sản xuất màn hình uốn cong. Và cuối năm ngoái, Apple đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế cho một thiết bị điện tử có một phần liên kết để nó có thể gấp lại.
Cuối cùng, Apple đã cho thấy rằng họ sẵn sàng thử nghiệm với sự thay đổi trên iPhone X. Một chiếc điện thoại có thể uốn cong chắc chắn sẽ tạo ra sự đột phá mới để nó có thể linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng. Thiết bị như vậy cũng có thể cung cấp cách mới để tương tác với điện thoại.
Dĩ nhiên Apple vẫn chưa thể đưa ra lời bình luận về các tin tức này. Bất kể lý do nào đi chăng nữa thì đây được xem là một tin đồn khá thú vị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.