Apple là thương hiệu có giá trị nhất năm 2018

Thành Luân
Thành Luân
31/05/2018 11:17 GMT+7

5 thương hiệu có giá trị nhất năm 2018 của tạp chí Forbes đều là các ông lớn trong ngành công nghệ, trong đó không bất ngờ khi Apple là công ty giá trị nhất.

Theo PhoneArena, điều thú vị trong danh sách lần này chính là việc Amazon đã vượt qua gã khổng lồ Coke để chiếm vị trí trong Top 5 với tất cả đều là công ty công nghệ. Coke được thành lập vào năm 1892 và có mặt tại hơn 200 công ty, trong khi Amazon được thành lập vào năm 1994.
Top 5 thương hiệu có giá trị nhất từ đánh giá của Forbes Ảnh chụp màn hình
Dựa trên các tính toán của mình, Forbes đưa Apple lên hàng đầu với thương hiệu trị giá 182,8 tỉ USD, tăng 8% so với năm ngoái. Mặc dù đã tăng 30% giá trị thương hiệu so với năm ngoái nhưng Google chỉ đứng thứ hai với giá trị 132,1 tỉ USD. Phần còn lại của Top 5 bao gồm lần lượt là Microsoft (104,9 tỉ USD), Facebook (94,8 tỉ USD) và Amazon (70,9 tỉ USD).
Bên cạnh đó còn có các công ty công nghệ khác nằm trong danh sách Top 100 của Forbes bao gồm Samsung (7), AT&T (10), Verizon (19), T-Mobile (72) và Huawei (79) - nhà sản xuất smartphone duy nhất của Trung Quốc nằm trong danh sách này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.