Apple Maps cải tiến hệ thống cơ sở dữ liệu bản đồ số

02/10/2019 08:58 GMT+7

Apple đang bắt đầu cải tiến ứng dụng bản đồ Apple Maps của mình, với nhiều hơn nữa các khu vực thuộc Mỹ được tân trang lại.

Theo Engadget, Apple đã đại tu ứng dụng Maps trên iOS 13 với các khu vực California và Texas được tân trang lại. Giờ đây, công ty mở rộng khu vực tân trang đến khắp các vùng đông bắc nước Mỹ. Điều này bao gồm New York, Connecticut, New Jersey, Pennsylvania, Massachusetts, Rhode Island, Maryland, Delwar, Vermont, New Hampshire, Maine, Washington DC, cũng như các khu vực thuộc Virginia và West Virginia, với nội dung bản đồ hiển thị một cách chi tiết hơn.
Ứng dụng Maps đại tu của Apple mang đến phạm vi bao phủ rộng hơn về mạng lưới đường, dữ liệu người đi bộ được tinh chỉnh, tăng chi tiết che phủ đất và địa chỉ chính xác hơn. Nếu người dùng đang ở những địa điểm nói trên, ứng dụng sẽ cung cấp kết xuất chân thực hơn về các tòa nhà, công viên, bến du thuyền và bãi biển. Ngoài ra, tính năng bản đồ trong nhà có sẵn cho một số trung tâm và sân bay Mỹ.
Tính năng Look Around - phiên bản Google Street View của Apple - cho phép người dùng xem qua các khía cạnh khác nhau của một vị trí. Với Collections, mọi người có thể tập hợp lại và chia sẻ danh sách các địa điểm cũng như tùy chọn điều hướng đến các địa điểm yêu thích mà họ đến mỗi ngày. Apple cũng chào mời chức năng hiển thị thông tin quá cảnh dựa trên thời gian thực và cập nhật chuyến bay, cùng với các hướng dẫn theo từng ngã rẽ được cải thiện. Mọi người cũng sẽ có thể chia sẻ thời gian ước tính đến một điểm tốt hơn.
Được biết, sau khi hoàn tất triển khai phiên bản nâng cấp của Apple Maps cho khắp các khu vực của Mỹ vào cuối năm 2019, Apple có kế hoạch thực hiện điều này với các nơi khác trên thế giới vào năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.