Apple muốn đổi tên đồng hồ thông minh

01/09/2016 14:36 GMT+7

Hiện tại, tên gọi sản phẩm đồng hồ thông minh của Apple đơn giản chỉ là Watch. Tuy nhiên, "nhà táo" có thể sẽ thay đổi lại cách gọi của sản phẩm trong phiên bản Watch thế hệ 2 sắp ra mắt.

Theo PhoneArena, Apple dự tính sẽ thêm tiền tố "i" vào trước Watch, để đặt tên gọi cho sản phẩm đồng hồ thông minh của mình. Khi đó, tên gọi đầy đủ sẽ là iWatch.
Cách gọi này cũng sẽ giúp cho Apple đồng nhất với các sản phẩm khác của mình, khi đang có những sản phẩm gồm: iPhone, iPad, iPod.
Theo nguồn tin của DigiTimes, hiện nay Apple yêu cầu các chuỗi cung cấp linh kiện tiến hành sản xuất Apple Watch 2. Thậm chí, Apple còn muốn sản phẩm này phải được sản xuất khoảng 2 triệu máy/tháng.
Nguồn tin ban đầu còn cho biết, Apple Watch thế hệ 2 được giới thiệu vào cuối năm nay có thể trùng với thời điểm Apple ra mắt mẫu smartphone iPhone 7, tức vào tháng 9 tới.
Apple Watch thế hệ 2 được dự đoán sẽ có thiết kế tương tự như bản Apple Watch hiện nay, nhưng phần viền máy mỏng hơn. Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị thêm camera để hỗ trợ gọi điện FaceTime hoặc thậm chí có thêm cả khe cắm SIM để hoạt động độc lập, không cần phải kết nối với iPhone.
Dự kiến, Apple Watch thế hệ 2 sẽ được "nhà táo" ra mắt chung với sự kiện iPhone 7, được tổ chức vào ngày 7.9 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.