Apple Music sẽ sớm cập bến các thiết bị Google Home

27/02/2019 07:41 GMT+7

Báo cáo mới nhất từ MacRumors cho thấy khả năng tích hợp Apple Music sắp đến với các thiết bị Google Home, một động thái cần thiết của Apple để thúc đẩy dịch vụ của mình đến đông đảo người dùng hơn.

Theo PhoneArena, hiện tại Apple Music được liệt kê trong ứng dụng Google Home cho iOS, nhưng không thể liên kết nó với thiết bị Google Home. Đây được xem là tiền đề để Apple Music được tích hợp vào loa thông minh của Google.
Việc này không phải là quá ngạc nhiên khi Apple Music gần đây đã có sẵn trên loa thông minh Echo của Amazon. Cùng với Amazon Echo, Google Home là một trong hai cái tên lớn trong thị trường loa thông minh.
Bổ sung Apple Music vào các thiết bị Google Home sẽ giúp dịch vụ truyền phát nhạc kỹ thuật số của Apple tăng thêm lượng khách hàng. Ngoài ra, chủ sở hữu Google Home cuối cùng sẽ tiếp cận được mọi dịch vụ truyền phát nhạc lớn có sẵn trên thiết bị của họ.
Apple gần đây cho biết Apple Music hiện có hơn 50 triệu thuê bao trả phí, con số vẫn còn thua xa so với mức gần 100 triệu khách hàng cao cấp của Spotify. Khoảng cách lớn có thể thu hẹp lại khi Apple Music đến các thiết bị chuyên giải trí như Google Home.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.