Apple sắp giới thiệu phiên bản Apple Watch 2

16/06/2016 19:26 GMT+7

Apple Watch được ra mắt cách nay khá lâu, khoảng 14 tháng. Vì vậy, hiện Apple đã có kế hoạch sớm tung ra mẫu Apple Watch thế hệ 2.

Theo PhoneArena, tại sự kiện WWDC 2016 vừa qua, Apple đã ra mắt phiên bản watchOS 3 dùng trên đồng hồ thông minh của mình. Điểm nổi bật nhất của watchOS 3 là có thêm khả năng viết chữ ngay trên màn hình Apple Watch, điều mà phiên bản Android Wear của Google cũng đã hỗ trợ.
Động thái này của Apple cũng được xem là tiền đề để "nhà táo" chuẩn bị cho ra mắt phiên bản Apple Watch thế hệ 2.
Theo nguồn tin của DigiTimes, hiện nay Apple đã yêu cầu các chuỗi cung cấp linh kiện tiến hành sản xuất Apple Watch 2. Thậm chí, Apple còn muốn sản phẩm này phải được sản xuất khoảng 2 triệu máy/tháng.
Nguồn tin ban đầu còn cho biết, thời điểm mà Apple Watch thế hệ 2 được giới thiệu vào cuối năm nay, có thể trùng với thời điểm Apple ra mắt mẫu smartphone iPhone 7.
Apple Watch thế hệ 2 được dự đoán sẽ có thiết kế tương tự như bản Apple Watch hiện nay, nhưng phần viền máy mỏng hơn. Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị thêm camera để hỗ trợ gọi điện FaceTime hoặc thậm chí có thêm cả khe cắm SIM để hoạt động độc lập, không cần phải kết nối với iPhone.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.