• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Việc làm Liên hệ
Theo dõi báo trên

Apple Singapore điều tra hành vi gian lận qua iTunes

24/07/2018 20:27 GMT+7

Apple đang tiến hành điều tra hàng chục tài khoản iTunes nghi ngờ gian lận tại Singapore trong thời gian gần đây.

Theo MacRumors, hàng chục khách hàng của Apple đã thông báo mất tiền trong tài khoản ngân hàng cho các giao dịch mua hàng trên iTunes mà họ xác nhận không thực hiện.
Trong đó tờ Channel News Asia đưa tin hai người dùng ở khu vực Đông Nam Á đã mất ít nhất 5.000 USD bởi các giao dịch gian lận được thực hiện thông qua tài khoản iTunes của họ. Họ chỉ nhận ra điều bất ổn khi nhận được tin nhắn từ ngân hàng thông báo còn ít hơn 30% hạn mức tín dụng trong thẻ.
Các khách hàng bị ảnh hưởng sử dụng các dịch vụ ngân hàng phổ biến của Singapore bao gồm UOB, DBS, và OCBC. Chỉ riêng OCBC xác nhận có 58 trường hợp gian lận tương tự diễn ra trong tháng 7 này.
Người đại diện các ngân hàng cho biết họ đã triển khai các biện pháp đối phó cần thiết và hỗ trợ các chủ thẻ bị ảnh hưởng thông qua quá trình bồi hoàn. Bên cạnh đó, các ngân hàng cũng tăng cường giám sát tất cả chi tiêu iTunes trong những tuần gần đây do sự gia tăng các hoạt động gian lận.
Apple Singapore cho biết cũng đang điều tra gắt gao và hủy nhiều giao dịch được xác định gian lận. Công ty cũng mở trang hỗ trợ giúp khách hàng có thể báo cáo các vấn đề phát sinh từ giao dịch mua sắm trên iTunes.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.