Apple Store bất ngờ tạm đóng cửa

10/04/2015 13:27 GMT+7

(TNO) Hiện tại khi người dùng truy cập vào cửa hàng trực tuyến của Apple (Apple Store) thì sẽ xuất hiện dòng thông báo trang tạm đóng cửa.

(TNO) Hiện tại khi người dùng truy cập vào cửa hàng trực tuyến của Apple (Apple Store) thì sẽ xuất hiện dòng thông báo trang tạm đóng cửa.

Dòng thông báo tạm đóng cửa trang Apple Store - Ảnh chụp màn hình
Dòng thông báo trên Apple Store được thể hiện nhiều ngôn ngữ khác nhau. Đừng quá lo lắng nếu cho rằng trang web của Apple đang gặp sự cố, mà thực chất việc làm này của Apple là nhằm chuẩn bị sẵn sàng cho việc đưa sản phẩm Apple Watch lên trang web của mình.
Theo dự kiến ban đầu, Apple sẽ chính thức cho người dùng đặt mua Apple Watch từ ngày 10.4 (theo giờ Mỹ), nếu tính theo giờ Việt Nam thì thời điểm này sẽ vào khoảng chiều nay.
Trước đó, Apple thông báo Apple Watch sẽ được cho đặt mua từ ngày 10.4, đến ngày 24.4 sản phẩm này mới đến tay người dùng.
Tuy nhiên, không phải mọi sản phẩm Apple Watch đều sẽ bán ra đúng ngày 24.4, mà sẽ có một số phiên bản được bán trễ hơn, chẳng hạn như bản Apple Watch Edition đến tận tháng 5 mới có.
Xem thông tin chi tiết lịch trình dự kiến các bản Apple Watch bán ra tại đây.
Được biết, các bản Apple Watch đều có hai kích thước màn hình là 38 mm và 42 mm (tương ứng với 1,5 inch và 1,65 inch), với thiết kế mặt đồng hồ theo dạng vuông và các góc được bo tròn nhẹ. Màn hình đồng hồ sử dụng cảm ứng Retina và dùng lớp kính sapphire giúp nâng cao khả năng chống trầy xước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.