Apple tung bản cập nhật iOS 12.4 hỗ trợ chuyển dữ liệu iPhone

Thành Luân
Thành Luân
23/07/2019 17:28 GMT+7

Apple vừa chính thức tung ra bản cập nhật iOS 12.4 cho các thiết bị di động của mình, đây có thể là phiên bản cuối cùng trước khi "nhà táo" tung ra bản iOS 13 vào tháng 9 tới.

Theo CNET, bản cập nhật iOS 12.4 có dung lượng hơn 320 MB được tung ra để hỗ trợ các nâng cấp cho người dùng iPhone, iPad với nhiều tính năng di chuyển dữ liệu iPhone để chuyển trực tiếp dữ liệu từ thiết bị cũ sang thiết bị mới và nhiều cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm trên thiết bị.
Ngoài ra, trong phần Apple News (chỉ có ở một số quốc gia nhất định) đã bổ sung tính năng xóa tạp chí đã tải xuống, thêm các ấn phẩm trong Apple News +, truy cập (cả ngoại tuyến và trực tuyến) vào các nội dung được tải xuống trong phần Tạp chí của tôi.
Bản cập nhật này cũng sửa lỗi bảo mật cho ứng dụng Bộ đàm trên Apple Watch và bật lại tính năng Bộ đàm. Đồng thời, sửa lại một số lỗi còn tồn tại trên các mẫu iPhone trước đó,
Ngoài iOS 12.4, thì trong ngày hôm nay Apple cũng tung ra bản cập nhật watchOS 5.3 (dùng trên đồng hồ thông minh) và macOS 10.14.6 (dùng trên máy tính) với hàng loạt cải tiến mới.
Hiện tại, để nâng cấp lên bản iOS 12.4 người dùng chỉ cần vào Setting (cài đặt) > General (cài đặt chung) > Software Update (nâng cấp phần mềm) và tiến hành cài đặt là được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.