Apple Watch chưa bán, Apple Watch 2 đã 'rục rịch' phát triển

18/03/2015 08:40 GMT+7

(TNO) Dù Apple Watch chưa chính thức bán ra thị trường (dự kiến là ngày 24.4 tới), nhưng Apple đã 'rục rịch' lên kế hoạch phát triển phiên bản Apple Watch 2.

(TNO) Dù Apple Watch chưa chính thức bán ra thị trường (dự kiến là ngày 24.4 tới), nhưng Apple đã "rục rịch" lên kế hoạch phát triển phiên bản Apple Watch 2.

Apple Watch sẽ bán ra thị trường vào ngày 24.4 tới - Ảnh: AFP
Theo PhoneArena, Timothy Arcuri, một nhà phân tích của Công ty Cowen & Company cho biết phiên bản Apple Watch sắp được bán ra thị trường sẽ tiêu thụ được khoảng 6 triệu chiếc trong thời gian đầu. Cũng theo nguồn tin của Timothy Arcuri, hiện tại Apple đã "rục rịch" lên kế hoạch phát triển phiên bản Apple Watch 2.

Thông tin về Apple Watch 2 hiện còn khá mơ hồ, nhưng có một chi tiết đáng quan tâm là phiên bản này sẽ được Apple tích hợp khả năng gọi điện thoại độc lập (tức có khả năng gắn được SIM để gọi điện) mà không cần phải tương tác với iPhone như phiên bản Apple Watch hiện nay. Ngoài ra, sản phẩm này cũng được cho là thời lượng dùng pin sẽ lâu hơn.

Hiện tại, theo xác nhận từ phía Apple thì cả ba phiên bản đồng hồ thông minh Apple Watch sắp ra mắt của hãng đều có dung lượng bộ nhớ trong là 8 GB. Các phiên bản Apple Watch sẽ có hai kích thước màn hình khác nhau là 38 mm và 42 mm (tương ứng với 1,5 inch và 1,65 inch), với thiết kế mặt đồng hồ theo dạng vuông và các góc được bo tròn nhẹ. Màn hình đồng hồ sử dụng cảm ứng Retina và dùng lớp kính sapphire giúp nâng cao khả năng chống trầy xước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.