Sự cố "loạn cảm ứng" đã được Apple ghi nhận trong bản ghi nhớ được gửi đến các nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền vào tháng 2, tuy nhiên công ty yêu cầu các nhà cung cấp dịch này không thay thế bất kỳ thiết bị bị ảnh hưởng nào, thay vào đó khuyến nghị người dùng đợi bản cập nhật phần mềm tiếp theo trong quá trình công ty điều tra vấn đề.
Trong khi việc sửa lỗi vẫn chưa hoàn tất, một số người dùng Apple Watch Series 7, Watch Series 8 và Watch Ultra thế hệ đầu tiên được cho là đã ghi nhận gặp sự cố tương tự. Tuy nhiên, giống như trường hợp trước, Apple vẫn khuyến cáo các nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền không thay thế đồng hồ cho người dùng do sự cố này mà chỉ yêu cầu họ nhấn và giữ 2 nút trên Apple Watch trong 10 giây để buộc đồng hồ khởi động cập nhật và đảm bảo đồng hồ được duy trì với watchOS mới nhất.
Được biết, vấn đề "loạn cảm ứng" đã gây khó chịu cho một số người dùng Apple Watch trong nhiều tháng. Trên các diễn đàn hỗ trợ của Apple và Reddit, một số người dùng cho biết sự cố này khiến thiết bị của họ không thể sử dụng được và dường như có liên quan đến việc mở khóa mật khẩu của Apple. Một số người dùng cho biết Apple Watch Ultra 2 của họ có cảm giác như bị "ma ám", sau khi thức dậy họ thấy trên màn hình hiển thị dòng chữ "Sai mật khẩu, vui lòng thử lại sau 3 giờ".
Những chiếc đồng hồ bị ảnh hưởng bởi lỗi "loạn cảm ứng" sẽ không phản hồi khi người dùng chạm vào. Một số người đã buộc phải khởi động lại thiết bị nhưng vấn đề vẫn tồn tại. Với những vấn đề này, Apple có lẽ cần tung ra bản sửa lỗi càng sớm càng tốt.
Bình luận (0)