Apple Watch thế hệ 2 công bố vào tháng 3

14/01/2016 17:15 GMT+7

Theo nguồn tin của GSMArena , cùng với mẫu smartphone iPhone 5E dùng màn hình 4 inch sắp ra mắt, thì Apple cũng sẽ giới thiệu thêm chiếc Apple Watch thế hệ 2.

Theo nguồn tin của GSMArena, cùng với mẫu smartphone iPhone 5E dùng màn hình 4 inch sắp ra mắt, thì Apple cũng sẽ giới thiệu thêm chiếc Apple Watch thế hệ 2.

Apple Watch thế hệ 2 được cho là sẽ ra mắt vào tháng 3 tới - Ảnh: AFPApple Watch thế hệ 2 được cho là sẽ ra mắt vào tháng 3 tới - Ảnh: AFP
Theo đó, sự kiện giới thiệu iPhone 5E và Apple Watch thế hệ 2 sẽ rơi vào tháng 3 tới. Trong đó, Apple Watch thế hệ 2 đã vào giai đoạn hoàn tất và có thể giới thiệu đến người dùng.

Nguồn tin ban đầu cho biết, Apple Watch thế hệ 2 sẽ có thiết kế tương tự như bản Apple Watch hiện nay, nhưng phần viền máy sẽ mỏng hơn. Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị thêm camera để hỗ trợ gọi điện FaceTime.

Liên quan đến mẫu iPhone 5E, sản phẩm này sẽ sử dụng chất liệu vỏ kim loại thay vì vỏ nhựa như chiếc iPhone 5C. Về cấu hình, máy vẫn trang bị cấu hình cũ gồm vi xử lý Apple A9, RAM 1 GB. Tuy nhiên, có một vài điểm mới trên dòng sản phẩm này khi trang bị kết nối NFC và hỗ trợ thanh toán trực tuyến Apple Pay.

iPhone 5E hiện đươc đối tác Foxconn sản xuất, dự kiến sẽ được Apple công bố ra thị trường vào tháng 3 tới với hai phiên bản 16 GB và 64 GB.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.