(TNO) Sau khi có thông tin cho rằng một số chiếc Apple TV thế hệ 3 đang bị lỗi nhận Wi-Fi, Apple đã chính thức xác nhận thông tin này.
Theo CNet ngày 17.4, một số người dùng đã lên tiếng phàn nàn rằng chiếc Apple TV thế hệ 3 của mình không thể kết nối được với mạng Wi-Fi, hoặc nếu có kết nối được thì hoạt động cũng không ổn định.
Sau khi các thông tin trên xuất hiện, phía Apple đã tìm hiểu nguyên nhân và chính thức thông báo rằng chỉ có một số lượng nhỏ Apple TV thế hệ 3 bị lỗi này.
Apple cũng cho biết, họ sẵn sàng đổi lại một chiếc Apple TV thế hệ 3 mới cho người dùng và thu hồi lại thiết bị lỗi.
Để nhận diện Apple TV thế hệ 3 nào có thể được đổi mới, yêu cầu phải hội tụ đủ các yếu tố sau:
1. Bốn chữ cuối cùng của số serial phải là DRHN
2. Các ký tự thứ ba và thứ tư của số serial phải là các cặp: H9, HD, HD, HF, HG, HH, HJ, HK, HL, HM, HN, HP, HQ, HR, HT, HV, HW, HX, J1, J2, J3, J4, J5, J6, J7, J9.
Hiện tại, chương trình đổi Apple TV thế hệ 3 này được áp dụng tại các cửa hàng Apple Store trên phạm vi toàn cầu.
Thành Luân
>> Apple sẽ không chọn Samsung để sản xuất chipset?
>> CEO Apple tạ lỗi với khách hàng Trung Quốc
>> Apple bị từ chối bản quyền iPad Mini
>> Sắp có bút Apple?
>> Apple mua công nghệ định vị trong nhà
>> Apple "cứng rắn" với lập trình viên
>> Apple ID và iCloud áp dụng cơ chế bảo mật hai lớp
Bình luận (0)