Theo PhoneArena, trong một email với tiêu đề “Your iCloud storage plan renewad”, Apple nói rằng việc tuyên bố hủy tài khoản là một sai lầm và tài khoản iCloud của khách hàng sẽ tiếp tục tự động gia hạn. Hầu hết người dùng iCloud bị ảnh hưởng bởi lỗi này đều đăng ký với Apple gói dung lượng lưu trữ 50 GB.
Không phải ai cũng nhận được thông báo hủy gia hạn. Một số thuê bao của iCloud đã được gửi yêu cầu thông tin thẻ tín dụng, điều này khiến nhiều người tin rằng lỗi gây ra có thể do sự cố truy xuất máy chủ mà Apple sử dụng để ủy quyền thanh toán bằng thẻ tín dụng.
Trước đó, vào hôm 19.4, một số người dùng iCloud không thể thực hiện được bất kỳ thay đổi nào đối với tài khoản của họ hoặc truy cập dữ liệu trực tuyến trên iCloud.
Với việc Apple chính thức xin lỗi về sự cố, có lẽ công ty đang bắt đầu khắc phục các lỗi này, và người dùng sẽ không còn khó chịu với thông báo hiện ra nữa.
Bình luận (0)