Ariana Grande hủy tour diễn, muốn chi trả phí mai táng cho nạn nhân vụ đánh bom

25/05/2017 10:57 GMT+7

Nữ ca sĩ Ariana Grande quyết định hủy toàn bộ các buổi biểu diễn trong vòng hai tuần tới vì lý do an ninh. Quyết định được đưa ra sau vụ đánh bom khiến 22 người chết, 64 người bị thương vào tối 22.5.

Ngày 24.5 (giờ địa phương), trang BBC cho biết nữ ca sĩ Ariana Grande đã chính thức hủy 7 đêm diễn trong khuôn khổ chuyến lưu diễn Dangerous Woman từ ngày 25.5 đến 7.6, bao gồm hai đêm tại London, Anh (25 và 26.5), một đêm tại Bỉ (28.5), hai đêm tại Ba Lan (31.5 và 1.6), một đêm tại Đức (3.6) và một đêm tại Thụy Sĩ (5.6).
Ngoài lý do bảo đảm an toàn sau vụ đánh bom đẫm máu trong đêm biểu diễn của cô tại Manchester (Anh) vừa qua, đại diện nữ ca sĩ còn cho biết hiện cô “không còn tâm trí để biểu diễn” và muốn dồn sức lực để lo cho các nạn nhân của thảm kịch kinh hoàng.
“Chúng tôi muốn dành thời gian này để động viên những người bị ảnh hưởng bởi vụ tấn công vô nghĩa. Cuộc sống của chúng ta một lần nữa bị đe dọa nhưng mọi người sẽ vượt qua được chuyện này”, đại diện cô nói thêm.
Ariana Grande buồn bã trở về Mỹ. Bạn trai Mac Miller của cô đã có mặt tại sân bay để an ủi nữ ca sĩ Ảnh: Chụp màn hình ET Online
Được biết những người đã mua vé cho các đêm biểu diễn này sẽ được hoàn lại tiền. Còn số phận của các buổi biểu diễn từ sau ngày 7.6 trở đi vẫn chưa được định đoạt. Tour lưu diễn vòng quanh thế giới Dangerous Woman của Ariana Grande dự kiến kéo dài hết mùa thu và kết thúc vào ngày 21.9 tại Hồng Kông.
Hiện nữ diễn viên đã trở về Mỹ để ổn định lại tinh thần sau đêm diễn kinh hoàng vừa qua. Có nhiều nguồn tin cho biết sau thảm kịch, Ariana Grande đã chủ động liên lạc với gia đình các nạn nhân và đề nghị thanh toán toàn bộ chi phí hậu sự.
Thủ phạm vụ đánh bom được xác định là một người ông 22 tuổi sinh tại Anh, tên Salman Abedi. Người này đã cho nổ một quả bom tự chế. Sau sự cố thương tâm khiến 22 người thiệt mạng, Ariana Grande lên Twitter nói lời xin lỗi fan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.