A.S. Watson Group công bố Mục tiêu xã hội và Tầm nhìn bền vững 2030

20/03/2021 09:00 GMT+7

Cắt giảm 40% lượng khí thải và 30% lượng điện tiêu thụ. Mang lại 10.000 nụ cười cùng cơ hội phẫu thuật miễn phí cho trẻ dị tật sứt môi - hở hàm ếch

Tập đoàn A.S Watson và 13 thương hiệu sản xuất và bán lẻ toàn cầu hôm nay đã công bố phiên bản mới của Mục tiêu Xã hội cùng với Tầm nhìn Bền vững đến năm 2030 của Tập đoàn.
Bà Malina Ngai Giám đốc Điều hành của Tập Đoàn A.S. Watson và Tổng Giám đốc của A.S. Watson (khu vựa châu Á và châu Âu) cho biết: “Là một trong những chuỗi bán lẻ về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe lớn nhất thế giới, chúng tôi luôn cảm nhận được trách nhiệm lớn lao của mình trong việc tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn thông qua các hoạt động kinh doanh toàn cầu của mình. Mục tiêu xã hội “Mang lại nụ cười cho khách hàng” luôn là giá trị cốt lõi đối với các hoạt động kinh doanh và bắt nguồn sâu xa từ lịch sử và di sản truyền thống của chúng tôi, từ việc phát thuốc miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn trong những ngày đầu kinh doanh cho đến chung tay bảo vệ sức khỏe của mọi người chống lại dịch COVID-19 bằng cách tăng cường sản xuất khẩu trang y tế và đóng góp cho các chương trình tiêm chủng vaccine phòng dịch ở hiện tại.
Bà còn cho biết thêm: “Chúng tôi phục vụ 5.9 tỉ khách hàng mỗi năm trên toàn thế giới và luôn cảm thấy rất biết ơn vì có một cộng đồng mạnh, luôn cùng nhau làm điều tốt, giúp xây dựng một thế giới tốt đẹp và bền vững hơn”.
Tập đoàn A.S. Watson được biết đến như một doanh nghiệp luôn hướng đến sự phát triển bền vững và mọi hành động cho các mục tiêu xã hội đều được ghi nhận trong suốt 180 năm qua. Tinh thần cho đi đã bắt nguồn tại những nhà thuốc đầu tiên của A.S. Watson, khi mà chúng tôi cung cấp thuốc miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn, và luôn tồn tại suốt cho đến hoạt động kinh doanh ngày nay. Năm ngoái Tập đoàn đã chung tay giúp đỡ và hỗ trợ 60 triệu HKD cho hơn 1 triệu người kém may mắn trên toàn thế giới, cũng như chuyển đổi các cơ sở sản xuất tại Hồng Kông để sản xuất khẩu trang và hỗ trợ chương trình tiêm chủng NHS COVID-19 tại Anh bằng cách cung cấp vaccine tại các hiệu thuốc Superdrug của Tập đoàn. Với một loạt các nhu cầu bền vững và nhu cầu của cộng đồng trên 27 thị trường, mỗi thương hiệu của Tập đoàn sẽ sử dụng kế hoạch xã hội của riêng họ để giải quyết nhu cầu địa phương và đảm bảo luôn mang lại nụ cười cho khách hàng.
Một thế giới tốt đẹp hơn với Tầm nhìn Bền vững năm 2030
Tập đoàn A.S Watson công bố Tầm nhìn Bền vững năm 2030, với tầm nhìn rõ ràng trong thập kỷ tới về tính bền vững xã hội và môi trường.
- Năng lượng: Đạt được mức cắt giảm 30% lượng điện tiêu thụ so với mức cơ bản năm 2015 vào năm 2030.
- Khí thải nhà kính: Cắt giảm 40% lượng khí thải so với mức cơ bản năm 2015 vào năm 2030.
- Nhựa: Loại bỏ các loại bao bì không cần thiết vào năm 2030, tránh sử dụng nhiều các loại bao bì từ nhựa PVC, sử dụng ít nhất 20% nhựa tái chế trong bao bì vào năm 2025
- Cộng đồng: Thông qua chiến dịch Give A Smile, chúng tôi mong muốn trao thêm 10.000 nụ cười cùng cơ hội phẫu thuật miễn phí cho các trẻ em sứt môi, hở hàm ếch vào năm 2030.
180 năm, 180 Hành động kết nối
Tập đoàn A.S Watson luôn tin rằng một nụ cười đơn giản có thể đem lại rất nhiều ảnh hưởng tích cực vậy nên Tập đoàn quyết định cho ra đời Cộng đồng Nụ cười kỷ niệm 180 năm thành lập, không chỉ để thúc đẩy sức khỏe tinh thần mà còn mang lại sự tích cực cho tất cả mọi người. Chúng tôi tự hào tin rằng Cộng đồng Nụ cười đã đạt được mục tiêu đạt chỉ số 1,8 triệu nụ cười vào ngày 20 tháng 3 năm 2021, trùng với Ngày Quốc tế Hạnh phúc của Liên hợp quốc.
Hơn nữa, Tập đoàn cũng cam kết tổ chức 180 hoạt động từ thiện thể hiện sự quan tâm đến cộng đồng trên khắp thế giới, nhằm mang lại một ý nghĩa sâu sắc hơn cho cột mốc kỷ niệm quan trọng này. A.S. Watson tin rằng mỗi nụ cười và hành động nhỏ sẽ góp phần tạo nên tác động tích cực đến mọi người xung quanh chúng ta nói riêng và đến cả cộng đồng nói chung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.