Xuất hiện trên thị trường khá lâu, nhưng Asanzo chủ yếu được biết tới ở mảng TV với các mẫu máy có cấu hình tốt, được tích hợp nhiều công nghệ và có giá bán tốt hơn so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, năm 2017 là một cột mốc quan trọng của thương hiệu Việt này khi lần đầu tiên bước chân vào mảng điện thoại thông minh, với bộ đôi Asanzo Z5 và Asanzo S5 có giá từ 3 triệu đến 5 triệu đồng.
Mở đầu cho năm 2018, Asanzo tiếp tục ra mắt Asanzo S2, S3 thuộc dòng smartphone phổ thông với giá chưa tới 2,5 triệu đồng. Đây là bộ đôi nằm trong chiến lược ra mắt 6 smartphone trong năm 2018 của Asanzo.
Cả hai sản phẩm thuộc dòng S đều có vỏ kim loại với khung cong 2,5D và màn hình 5 inch. Trong đó Asanzo S2 chú trọng vào pin lâu, còn S3 hướng đến tính năng camera selfie. Đặc biệt, cả hai sản phẩm này đều được tích hợp ứng dụng số hóa FPT Play và VTVGo.
|
Trong khi đó, mẫu smartphone
Asanzo S3 được trang bị màn hình 5 inch với chất lượng hiển thị HD, bộ nhớ RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, dùng vi xử lý MT6737 4 nhân, tốc độ 1,3 GHz., camera trước/sau 8 MP. Giá bán của sản phẩm là 2,45 triệu đồng.
Ngoài ra, Asanzo tiếp tục ký kết khai thác độc quyền với VTV Digital để triển khai ứng dụng VTVGo. Đây là ứng dụng đang đứng top đầu trên tất cả kho ứng dụng Apple Store và Google PLAY. VTVGo cũng đã đoạt giải thưởng Asia Smart App Awards 2017.
Bình luận (0)