Asean Window hút khách hàng nhờ chất lượng tốt

21/09/2016 09:44 GMT+7

Hiện trên thị trường vật liệu xây dựng, các sản phẩm của Công ty TNHH Cửa Sổ Việt Châu Á (Asean Window) đang chiếm lĩnh thị trường nhờ chất lượng tốt.

Mới đây vào ngày 14.9, các sản phẩm của công ty này đã được Viện Năng suất chất lượng Deming cấp giấy chứng nhận sản phẩm cửa sổ, cửa đi - cửa kim loại (khung nhôm). Ngoài ra, các sản phẩm của Asean Window được cấp chứng nhận quy chuẩn kỹ thuật quốc gia và được phép sử dụng dấu hợp quy cho các sản phẩm mà công ty này sản xuất.
Sản phẩm đạt chất lượng QCVN
Theo thông tin từ công ty, Asean Window hiện đã thực hiện xong việc thay đổi Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 2 (Quatest 2) sang Viện Năng suất chất lượng Deming và đã được cấp chứng nhận phù hợp quy chuẩn, đăng ký xong chứng nhận phù hợp quy chuẩn QCVN 16:2014/BXD dòng sản phẩm cửa sổ, cửa đi - cửa bằng khung nhựa (uPVC). Không những vậy, công ty cũng bổ sung làm hợp quy chuẩn dòng sản phẩm “cửa sổ, cửa đi - cửa kim loại (nhôm).
Thông tin showroom trưng bày các hệ thống cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm Xingfa.
Địa chỉ: 191 Lê Trọng Tấn, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM - ĐT: 0938054358.
Nhà máy: A7/40 ấp 1, Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh, TP.HCM - ĐT: 08.62686132 - 0938054358.
CN Vũng Tàu: 254 Trương Công Định, P.3, Vũng Tàu - ĐT: 0643.543565
Giải thích về những thông tin thu hồi sản phẩm của công ty gần đây, bà Hà Thị Diệu Linh, Tổng giám đốc công ty, cho biết theo quy định mỗi năm tổ chức cấp chứng nhận hợp quy đều phải tham gia giám sát đánh giá. Tuy nhiên, do công ty đã có kế hoạch thay đổi đơn vị đánh giá hợp quy nên đã không tham gia gia hạn giám sát với Quatest 2. Chính vì vậy, ngày 3.8.2016 Quatest 2 trên cơ sở đó đã thực hiện thu hồi chứng nhận hợp quy đã cấp cho Công ty Asean Window. Đến ngày 19.8.2016, Sở Xây dựng TP.HCM đã có Thông báo số 13005 về việc hủy bỏ thông báo tiếp nhận hồ sơ công bố hợp quy đối với các sản phẩm cửa đi, cửa sổ - cửa kim loại và bằng khung nhựa cứng uPVC của Công ty Asean Window. Đồng thời đề nghị Công ty Asean Window có báo cáo về sự không phù hợp và thu hồi các sản phẩm trong trường hợp các sản phẩm không phù hợp có nguy cơ cao gây mất an toàn cho người sử dụng.
Tuy nhiên Quatest 2 thu hồi chứng nhận hợp quy của công ty là do đổi đơn vị đánh giá, các sản phẩm của đơn vị này không mắc lỗi không phù hợp với quy chuẩn QCVN 16:2014/BXD và không thuộc diện phải thu hồi theo dạng sản phẩm bị lỗi, bị kém chất lượng. Hiện Công ty Asean Window hoàn thành đăng ký chứng nhận hợp quy và sẽ công bố chứng nhận sản phẩm phù hợp với QCVN 16:2014/QCVN nên những sản phẩm của công ty vẫn được sản xuất và kinh doanh bình thường. “Việc Sở Xây dựng thông báo như vậy chỉ là một thủ tục bình thường khi mà chứng nhận của
Quatest 2 đã hết hiệu lực. Còn hiện nay công ty đã đăng ký xong các chứng nhận thì sản phẩm vẫn sản xuất và kinh doanh bình thường”, bà Linh cho hay.
Chất lượng được đặt lên hàng đầu
Theo bà Linh, với tốc độ phát triển hiện nay của các vật liệu xây dựng mà nhà sản xuất dùng để sản xuất các hệ thống cửa đi, cửa sổ cho mỗi ngôi nhà đó là nguyên liệu thanh nhựa uPVC có lõi thép gia cường bên trong. Sản phẩm cửa sổ, cửa đi vách kính nhựa uPVC lõi thép gia cường, hay cửa nhôm hệ ngoài tiêu chí đảm bảo an toàn, thẩm mỹ cho ngôi nhà còn phải đảm bảo điều kiện cốt lõi là độ bền, độ kín nước, cách nhiệt. Đây là những tiêu chí mà Công ty Asean Window không ngừng nỗ lực tìm tòi, sáng tạo, đầu tư máy móc thiết bị, kỹ thuật để cho ra những sản phẩm đảm bảo an toàn, đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng.
Công ty Asean Window với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, lắp đặt cửa nhựa lõi thép uPVC hiện tiếp tục phát triển thêm dòng sản phẩm cửa nhôm Xingfa cao cấp, là dòng sản phẩm cửa nhôm hệ với bề dày hệ thống thanh Profile nhôm định hình tới 2 mm. Nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ Công ty XINGFA GUANGDONG đạt tiêu chuẩn về màu sắc sơn và chất lượng thanh nhôm, cứng chịu được áp lực gió khi lắp cho các công trình cao tầng. Với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, Công ty Asean Window đã xây dựng hai dòng sản phẩm chính cho mình đó là ASN Windoor và ASN Aluminium Door.
Ngoài những ưu điểm kín nước, kín gió, sản phẩm cửa đi, cửa sổ cao cấp ASN Windoor, ASN Aluminium Door đặc biệt đảm bảo độ cách âm, cách nhiệt. Sản phẩm Asean Window hiện xuất khẩu cung cấp cho các thị trường nước ngoài là Úc, Ý, Campuchia, Lào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.