‘Avengers 4’ tung trailer đầu tiên, hé lộ thế giới sau cái búng tay của Thanos

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
08/12/2018 08:35 GMT+7

Tối 7.12, Marvel chính thức trình làng đoạn giới thiệu đầu tiên về phần 4 của loạt phim Avengers đình đám. Trailer 'gây bão' bởi sự xuất hiện của những siêu anh hùng vẫn còn sống sót sau tội ác hủy diệt của Thanos.

Sau thời gian dài, siêu phẩm được trông đợi nhất của Marvel đã chính thức tung ra những hình ảnh đầu tiên qua đoạn phim dài 2 phút 30 giây và tiết lộ nhan đề đầy đủ là Avengers: End game.
Nửa thời lượng đầu của trailer, người xem được dịp tái ngộ Iron Man (Robert Downey Jr. thủ vai). Người Sắt đang ghi lại những lời nhắn của bản thân dành cho người yêu Pepper Potts (Gwyneth Paltrow thủ vai) khi đang trổi nổi bên ngoài không gian trong tình trạng cạn kiệt nguồn thức ăn và sắp hết sạch oxy. Chi tiết này nối tiếp đoạn kết của phần 3 Avengers: Infinity War, khi Thanos (Josh Brolin thủ vai) đã tập hợp đủ đá vô cực và thực hiện cú búng tay khiến 50% số sinh linh trong vũ trụ tan biến. Các siêu anh hùng còn lại trong nhóm Avengers đang nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách để tập hợp chống lại ác nhân nguy hiểm nhất thiên hà.
Captain America, Black Wildow lẫn Thor đều chưa bị tan biến sau cái búng tay quyền năng của Thanos Ảnh: Chụp màn hình trailer
Phần còn lại của màn giới thiệu, người hâm mộ của loạt phim Marvel vỡ òa khi gặp lại loạt nhân vật vẫn chưa bị Thanos tiêu diệt gồm: Captain America (Chris Evans thủ vai), Black Widow (Scarlett Johansson thủ vai), Thor (Chris Hemsworth thủ vai).
Chưa dừng lại ở đó, Avengers: End game đánh dấu màn trở lại của Hawkeye (Jeremy Renner thủ vai) sau khi hoàn toàn biệt tích ở phần phim trước. Ngoài ra, Nubula (Karen Gillan thủ vai), kẻ phản diện quen thuộc của Vệ binh dải ngân hà cũng thoáng góp mặt trong đoạn phim.
Sự trở lại của Hawkeye khiến nhiều người tò mò về vai trò của nhân vật này trong phim mới Ảnh: Chụp màn hình trailer
Việc Ant-Man vẫn có mặt sau ngày tận thế của một nửa vũ trụ không gây quá nhiều ngạc nhiên bởi Người Kiến trước đó đang mắc kẹt trong lượng tử giới Ảnh: Chụp màn hình trailer
Trailer của Avengers 4 khép với sự xuất hiện của Ant-man (Paul Rudd thủ vai) hé mở một vai trò không hề nhỏ của người này trong phần phim sắp tới. Ở phần kết của Ant-Man and The Wasp, Scott Lang bị kẹt ở lượng tử giới trong giây phút hủy diệt một nửa vũ trụ. Câu hỏi đặt ra là ai đã giúp Người Kiến ra khỏi thế giới lượng tử trong khi Chiến binh Ong và cha mẹ của cô gần như mất hút sau cái búng tay định mệnh?
Với việc xuất hiện trong phần phim riêng được công chiếu trước Avengers: End game hai tháng, Captain Marvel (Brie Larson thủ vai) cũng là một nhân tố then chốt trong Avengers 4. Nữ siêu anh hùng này sẽ là gạch nối quan trọng dẫn đến những sự kiện diễn ra sau cái kết bi thảm của Avenger: Infinity war.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.