Aviva Việt Nam có tốc độ tăng trưởng ấn tượng bậc nhất thị trường

28/08/2020 08:00 GMT+7

TP.HCM, ngày 28.8.2020 - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam (Aviva Việt Nam) kỷ niệm 3 năm đồng hành và phát triển cùng khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Tiền thân của Aviva Việt Nam là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ VietinBank Aviva, liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) và Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ Aviva (Aviva) đến từ Vương quốc Anh.
Chỉ sau 2 năm hoạt động với mô hình 100% vốn nước ngoài, kết thúc năm 2019, Aviva Việt Nam đã ghi nhận doanh thu phí bảo hiểm quy năm gần 1.000 tỉ đồng (tăng trưởng 66% so với cùng kỳ và dẫn đầu thị trường) cùng mức lợi nhuận trước thuế đạt hơn 62 tỉ đồng. Nửa đầu năm 2020, Aviva Việt Nam tiếp tục tăng trưởng hơn 50% so với cùng kỳ và hiện là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ phát triển nhanh nhất thị trường.
Chỉ sau hai năm hoạt động với mô hình 100% vốn nước ngoài, kết thúc năm 2019, Aviva Việt Nam đã ghi nhận doanh thu phí bảo hiểm quy năm gần 1.000 tỷ đồng cùng mức lợi nhuận trước thuế đạt hơn 62 tỷ đồng.

Chỉ sau hai năm hoạt động với mô hình 100% vốn nước ngoài, kết thúc năm 2019, Aviva Việt Nam đã ghi nhận doanh thu phí bảo hiểm quy năm gần 1.000 tỉ đồng cùng mức lợi nhuận trước thuế đạt hơn 62 tỉ đồng.

Đến nay, Aviva Việt Nam đã trải qua 3 lần tăng vốn điều lệ với tổng vốn điều lệ hiện đạt hơn 2.800 tỉ đồng, và đang hợp tác chiến lược cùng Ngân hàng VietinBank phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Với sứ mệnh “An vui đồng hành, vững bước tương lai”, công ty đã cho ra mắt nhiều sản phẩm và dịch vụ tiện ích với mong muốn mang đến sự thuận tiện cùng những trải nghiệm tốt hơn nữa dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm. Đáng chú ý, Aviva Việt Nam vừa hoàn thành 112% kế hoạch kinh doanh quý 2/2020 trong bối cảnh thị trường chịu ảnh hưởng bởi đại dịch.
Nhân dịp này, ông Paul Nguyễn, Tổng giám đốc Aviva Việt Nam, chia sẻ: "Tôi rất tự hào với những thành tựu mà Aviva Việt Nam đã đạt được trong 3 năm vừa qua. Xin cảm ơn ban lãnh đạo công ty cùng tập thể nhân viên và đội ngũ kinh doanh luôn sát cánh cùng tôi với tinh thần và quyết tâm cao nhất. Từ những kết quả tích cực với chiến lược hiện tại, chúng tôi sẽ tiếp tục thắt chặt mối quan hệ hợp tác với Ngân hàng VietinBank, đồng thời không ngừng mở rộng hệ thống đại lý chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng hiệu quả hơn nữa”.
Chiến lược của Aviva Việt Nam chú trọng phát triển đa kênh phân phối. Đối với kênh Bancassurance, công ty luôn duy trì tỷ lệ nhân viên tư vấn thường trực hoạt động với hiệu suất cao trên toàn hệ thống của Ngân hàng VietinBank. Bên cạnh đó, kênh Đại lý chuyên nghiệp cũng được Aviva Việt Nam tập trung xây dựng liên tục với gần 20 văn phòng kinh doanh cùng đội ngũ hơn 8.000 người trên khắp cả nước tính đến tháng 8.2020.

Thông tin về Aviva Việt Nam

Aviva là tập đoàn bảo hiểm đến từ vương quốc Anh với hơn 320 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm tại châu Âu, châu Á và Bắc Mỹ. Aviva chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ, chăm sóc sức khỏe, bảo vệ tài sản và hiện đang phục vụ hơn 33 triệu khách hàng trên toàn thế giới.
Tại Việt Nam, Aviva hợp tác chiến lược với ngân hàng VietinBank với sứ mệnh mang đến những giải pháp tài chính ưu việt nhất và sự bình yên về tài chính cho khách hàng.
Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website https://www.aviva.com.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.