Ba bước cực dễ để chọn máy sưởi như một chuyên gia

09/01/2015 10:00 GMT+7

Chỉ cần tìm kiếm nhanh trên Google với từ khóa 'chọn thiết bị sưởi', ai trong chúng ta cũng có thể nhận được hơn 600.000 kết quả khác nhau cùng vô vàn lời khuyên đến từ mọi nguồn. Thế nhưng, bạn không nhất thiết phải 'ngồi đồng' để đọc hết tất cả lưu ý đó mà chỉ cần tham khảo 3 bước đơn giản đã được hệ thống cực rõ ràng dưới đây để dễ dàng chọn thiết bị sưởi 'chuẩn' như một chuyên gia.

Chỉ cần tìm kiếm nhanh trên Google với từ khóa “chọn thiết bị sưởi”, ai trong chúng ta cũng có thể nhận được hơn 600.000 kết quả khác nhau cùng vô vàn lời khuyên đến từ mọi nguồn. Thế nhưng, bạn không nhất thiết phải “ngồi đồng” để đọc hết tất cả lưu ý đó mà chỉ cần tham khảo 3 bước đơn giản đã được hệ thống cực rõ ràng dưới đây để dễ dàng chọn thiết bị sưởi “chuẩn” như một chuyên gia.

1. Chọn phương thức sưởi
Bất cứ “nội tướng đảm đang” hay “trụ cột vững vàng” nào của gia đình cũng cần phải nói không với các thiết bị sưởi không đảm bảo tiêu chí an toàn. Bởi chỉ cần chọn không đúng thiết bị sưởi phù hợp với nhu cầu sử dụng thì chẳng những sức khỏe cả nhà không đảm bảo mà còn gây ra những khó chịu cho người sử dụng như viêm họng, khô rát da tay, ngộ độc khí CO…
So sánh tất cả các thiết bị sưởi trên thị trường, máy sưởi dầu đã trở thành “ngôi sao đang lên” được mọi gia đình Việt ưu ái tin dùng - vừa là giải pháp cân bằng nhất giữa bài toán chi phí, vừa đảm bảo tính an toàn cho mọi thành viên gia đình. Vì sao vậy?
2. Hiểu máy sưởi dầu
Hoạt động theo nguyên lý sử dụng điện để làm nóng dầu chứa trong các thanh sưởi, kết hợp cùng quạt gió phía trước giúp hơi ấm lan tỏa đều ra xung quanh nên máy sưởi dầu hoàn toàn nói KHÔNG với các triệu chứng sốc nhiệt hay khô da. Các thanh sưởi nóng lên rất “lành”, không “hỗn” như các thiết bị khác, không gây bỏng nếu lỡ chạm vào, rất phù hợp với gia đình có người lớn tuổi và trẻ con. Máy cũng không đốt cháy oxy như đèn sưởi halogen/hồng ngoại, không có mùi khét bởi dầu đều được đốt trong các ống kín tuyệt đối an toàn, không gây ngộ độc khí CO như lò than, không tạo môi trường khô, loại bỏ hoàn toàn tình trạng tổn thương da, đặc biệt là các tác nhân gây ảnh hưởng tới đường hô hấp như một số thiết bị sưởi trực tiếp khác.
Tuổi thọ của máy sưởi dầu cũng khá cao, tuy nhiên chất lượng còn phụ thuộc vào loại dầu trữ trong thanh sưởi, thiết kế, quy trình nghiên cứu sản xuất. Ngoài ra, một số tính năng hỗ trợ cấp cao cực tiện ích kèm chế độ bảo hành chu đáo cũng sẽ chỉ có ở những thương hiệu nổi tiếng, đáng tin cậy.
Chị N.P.Thủy (ngõ 99, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Việc duy nhất khiến tôi còn lấn cấn khi chọn nhãn hiệu cho máy sưởi dầu chỉ là chất lượng dầu bên trong thanh sưởi. Liệu khi đang dùng, dầu có rò rỉ ra ngoài không? Tuổi thọ dầu trong thiết bị là bao lâu thì đủ? Mức độ an toàn của nó thế nào? Dù sao đi nữa, máy sưởi dầu cũng đã là lựa chọn hàng đầu của tôi rồi. Quan trọng là chọn đúng nhãn hiệu có thể cung cấp các nhu cầu của tôi nữa thôi”.
3. Chọn đúng nhãn hiệu
Bên cạnh những tính năng cơ bản như: công suất lớn, hiệu năng cao và tiện dụng, thì chiếc máy sưởi dầu mang thương hiệu BlueStone còn “tận tụy” đến mức thường xuyên “để ý” đến nhiệt độ trong không gian sưởi, nếu phòng đã đạt độ ấm nhất định, máy sẽ tự tắt để người dùng không cảm thấy quá nóng hay ngột ngạt và tiết kiệm chi phí điện năng cho ngân sách gia đình. Tương tự, “trợ thủ chăm sóc sức khỏe” này cũng sẽ tự khởi động lại khi nhiệt độ phòng giảm đến ngưỡng quy định.
3 bước cực dễ để chọn máy sưởi như một chuyên gia 1Cảm biến nhiệt độ được trang bị trong máy sẽ tự động tắt/mở thiết bị để giữ độ ấm ổn định, vừa tiết kiệm chi phí năng lượng vừa không lo nhiệt độ phòng trở nên quá nóng, tránh gây sốc nhiệt, giúp cả nhà yên tâm ngon giấc - ưu điểm chỉ có thể tìm thấy ở máy sưởi dầu thương hiệu BlueStone
3 bước cực dễ để chọn máy sưởi như một chuyên gia 2
Một điều đặc biệt nữa là các thanh sưởi trong máy sưởi dầu BlueStone đều đã được nạp nguyên liệu dầu tốt nhất HD320 (không chứa PCBs) có thời gian sử dụng lên đến 10 năm, không rò rỉ, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe cả gia đình bạn.
3 bước cực dễ để chọn máy sưởi như một chuyên gia 3Bé con của bạn hoàn toàn có thể thoải mái chơi đùa trong môi trường ấm áp mà vẫn tuyệt đối an toàn vì máy sưởi dầu BlueStone sẽ tự ngắt điện ngay khi bị đổ
Máy còn có thể sấy khô quần áo, rất tiện dụng nhờ khung phơi quần áo tặng kèm, hết sức hữu ích trong những ngày đông ít nắng hay mưa phùn ẩm ướt, nghiễm nhiên trở thành trợ thủ đắc lực cho phụ nữ nội trợ bận rộn.
Chính vì vậy, máy sưởi dầu BlueStone sẽ là lựa chọn an toàn nhất, tạo cảm giác ấm áp, dễ chịu nhất đối với mỗi gia đình Việt.
Bộ đôi sản phẩm máy sưởi dầu BlueStone

- Công suất lớn (từ 2.500 - 2.900 W) bao gồm 11 tấm sưởi tích hợp quạt gió giúp nhiệt lượng tỏa ra nhiều và làm ấm một cách nhanh chóng.
- Khả năng tự động cân đối nhiệt độ trong phòng, đảm bảo độ nóng vừa phải và đều đặn.
- Sử dụng nguyên liệu dầu tốt nhất HD 320 (không chứa PCBs) với thời gian sử dụng lên đến 10 năm.
- Tiện lợi với nút điều khiển nhiệt độ bằng cơ.
- Tích hợp bánh xe di chuyển dễ dàng đi các phòng, khối lượng chỉ 13,35 kg.
- Khả năng tự ngắt điện khi máy bị đổ nên rất an toàn cho người sử dụng.
- Màu sắc sang trọng, thiết kế tinh tế.
- Có khung phơi quần áo tặng kèm hết sức tiện dụng.
Giá bán lẻ đề nghị:
- RDB-8631: 1.999.000 VND
- RDB-8653: 2.599.000 VND
Thông tin chi tiết về các model máy sưởi dầu, vui lòng truy cập website: www.bluestone.com.vn

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.