TNO

Ba hành khách thoát chết khi bị đụng xe liên tiếp 2 lần

11/08/2016 18:00 GMT+7

(Tin Nóng) Ba hành khách trong một chiếc ô tô bị xe tải đâm phải, văng ra ngoài trúng vào một ô tô đang chạy tới, nhưng cả ba may mắn thoát chết dù bị thương từ nhẹ tới nặng.

(Tin Nóng) Ba hành khách trong một chiếc ô tô bị xe tải đâm phải, văng ra ngoài trúng vào một ô tô đang chạy tới, nhưng cả ba may mắn thoát chết dù bị thương từ nhẹ tới nặng.

Theo Daily Mail ngày 10.8 dẫn nguồn từ LifeNews (Nga), tai nạn hy hữu này xảy ra ở Volosovo thuộc vùng Leningrad, gần St. Petersburg (Nga) chiều 6.8. Một ô tô 4 chỗ hiệu VAZ-2110 đang chạy trên xa lộ, khi đang cố vượt qua một ô tô đi trước thì bất ngờ bị quay ngang, và bị một xe tải hiệu Gazelle chạy ngược chiều với tốc độ cao đâm phải khiến ba hành khách trên xe bị bắn tung ra ngoài.

Cùng lúc một ô tô chạy phía sau lao đến và đâm cả ba vị khách kia khi họ đang đà rơi xuống. Cú va chạm lần 2 này làm cả ba bắn vào lề, bị thương nhưng may mắn sống sót. LifeNews cho biết 1 vị khách nam bị chấn thương nặng, 1 khách nữ gãy chân và tay, người còn lại bị nhẹ hơn.

Còn tài xế ô tô VAZ bị xe tải đâm phải thì thiệt mạng trên đường đưa đến bệnh viện.

Được biết cả ba vị khách trên ô tô VAZ đều không cài dây an toàn.

Camera hành trình trên chiếc ô tô đâm phải ba người văng ra từ cú đụng xe dữ dội kia đã ghi lại cảnh tượng trên, và được lan truyền trên mạng VK của Nga.

Tai nạn này được cho là do tài xế ô tô thiếu quan sát khi cố vượt qua xe đi trước, và khi thấy xe tải ngược chiều thì cố gắng thắng gấp nên xe bị quay ngang, và bị xe tải húc tung.

Xem cảnh tượng kinh hoàng ô tô bị xe tải húc tung, hàng khách văng ra ngoài và bị xe khác đâm tiếp (Lifenews):

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.