(TNO) Website bán hàng trực tuyến phục vụ chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ năm 2016 của bà Hillary Clinton vừa chính thức “khai trương” hôm 25.5 qua, theo The Huffington Post.
Trang chủ cửa hàng trực tuyến của bà Hillary Clinton - Ảnh chụp màn hình
|
Cửa hàng trực tuyến Hillary for America vừa chính thức khai trương hôm 25.5. Ngoài việc kinh doanh các mặt hàng lưu niệm phục vụ chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ 2016 của bà Hillary Clinton (đảng Dân chủ), đây còn được xem làm nơi để bà kêu gọi quyên góp tài chính từ những người ủng hộ, theo tạp chí Time.
Bà Hilarry cũng hy vọng cửa hàng trực tuyến trên có thể hỗ trợ cho hoạt động xây dựng thương hiệu cá nhân của bà với cử tri. Theo đó, đối tượng khách hàng mà Hillary for America nhắm đến chủ yếu là giới trẻ mang phong cách sành điệu, hợp thời.
Mặt hàng kinh doanh chủ yếu của cửa hàng là quần áo, quà lưu niệm, sticker... mang logo chiến dịch tranh cử của bà Hillary Clinton. Những người điều hành chiến dịch tranh cử của bà Hillary khẳng định tất cả các sản phẩm trưng bày đều được sản xuất tại Mỹ.
Bà Hillary Clinton phát biểu tại New York hồi tháng 3.2015 - Ảnh: Reuters
|
Vài năm trở lại đây, khi cuộc đua đến Nhà Trắng ngày càng trở nên quyết liệt, việc xây dựng cửa hàng theo chủ đề chiến dịch tranh cử đang dần trở thành công cụ kêu gọi quyên góp tài chính hữu hiệu cho các ứng cử viên.
Tính đến thời điểm này, 2 ứng cử viên khác cùng tham gia tranh cử tổng thống Mỹ 2016 cùng với bà Hillary Clinton là Rand Paul và Ted Cruz (đều thuộc đảng Cộng hòa) đã sở hữu những cửa hàng phục vụ chiến dịch của riêng mình.
Bình luận (0)