'Bà mẹ đơn thân' Mai Phương tất bật chuẩn bị tiệc thôi nôi cho con

19/08/2014 07:32 GMT+7

(iHay) Cùng với việc chuẩn bị tiệc thôi nôi cho con, Mai Phương còn cùng con thực hiện một bộ ảnh dễ thương trong dịp đặc biệt này.

(iHay) Cùng với việc chuẩn bị tiệc thôi nôi cho con, bà mẹ đơn thân Mai Phương còn cùng con thực hiện một bộ ảnh dễ thương trong dịp đặc biệt này.

>> Mai Phương Thúy diện váy xuyên thấu mừng nhà hàng tròn 1 tuổi
>> Ngọc Hân hội ngộ hoa hậu Mai Phương tại Hải Phòng

 
Mai Phương tất bật chọn chỗ chuẩn bị tiệc thôi nôi cho con

Những ngày này, Mai Phương đang tất bật chuẩn bị tiệc thôi nôi cho cô con gái đầu lòng Lavie. Nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng cho biết vì đây là lần đầu tiên làm sinh nhật cho con nên cô phải tỉ mỉ từng chi tiết. Đích thân cô đã đến một trung tâm vui chơi giải trí thiếu nhi khá nổi tiếng tại TP.HCM để chọn nơi tổ chức tiệc và chủ đề cho bữa tiệc này.

Bé Lavie có tên thật là Thiên Như. Thời gian qua, Mai Phương vẫn lặng lẽ nuôi con, làm tốt vai trò của một bà mẹ đơn thân. Cô giữ kín thông tin về bố của con mình dù không ít đồn đoán cho rằng người đó chính là diễn viên Phùng Ngọc Huy.

Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của iHay.vn thì bố của bé Lavie sẽ có mặt trong buổi tiệc thôi nôi này.


Nữ diễn viên tỏ ra rất thích thú với những ý tưởng dành cho buổi tiệc thôi nôi con gái sắp tới


Bàn bạc một cách tỉ mỉ với nhân viên tại một trung tâm vui chơi giải trí thiếu nhi

Hiện Mai Phương đã trở lại với công việc sau thời gian vắng bóng trên màn ảnh. Thỉnh thoảng, cô cũng đưa con đến phim trường hoặc tham dự một số sự kiện.

Cũng trong dịp mừng con gái tròn 1 tuổi, Mai Phương đã lên thực hiện 1 bộ ảnh dễ thương của hai mẹ con để "khoe" trong buổi tiệc thôi nôi sắp tới.

Ngát Ngọc
Ảnh: V.V., Nhân vật cung cấp

>> Diễn viên Mai Phương & ngôi nhà màu trắng
>> Thái Hà gợi cảm sau nghi án làm mẹ đơn thân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.