Ba mẹ Mai Phương xúc động xem con gái diễn thời trang

Thành Long
Thành Long
14/04/2019 10:53 GMT+7

Sự xuất hiện của Mai Phương trên sàn diễn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Đặc biệt, bố mẹ Mai Phương cũng đến xem con gái biểu diễn thời trang.

Trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019, Đức Vincie vừa giới thiệu bộ sưu tập Endiess Summer vào tối 13.4 với 35 mẫu thiết kế.
Diễn viên Mai Phương là người được Đức Vincie “chọn mặt gửi vàng” để mở màn show diễn lần này. Sự xuất hiện của diễn viên Những thiên thần áo trắng mang đến bất ngờ cho khán giả. Cô diện chiếc váy hồng đính hoa, tự tin catwalk. Đến giữa sàn diễn, cô tạo dáng và nở nụ cười rạng rỡ. Đây là lần hiếm hoi Mai Phương được giao trọng trách lớn tại show diễn thời trang. Trước đó, việc nữ diễn viên mắc bệnh ung thư phổi, đang trong quá trình điều trị, hạn chế đi lại trên giày cao gót khiến người xem không khỏi lo lắng cho màn biểu diễn của cô. 
Nữ diễn viên được khán giả cổ vũ nồng nhiệt trên sàn diễn thời trang Ảnh: Kiếng Cận
Mai Phương đảm nhận vai trò quan trọng trong show diễn cùng Võ Hoàng Yến, Trương Hồ Phương Nga Ảnh: Kiếng Cận
Ba mẹ Mai Phương ngồi dưới liên tục cổ vũ con gái Ảnh: Kiếng Cận
Mai Phương được Đức Vincie giao cho bộ váy xoè đính kết hoa tỉ mỉ. Nhà thiết kế cho biết anh mất hơn 2 tháng trời để thực hiện mẫu trang phục này. Lựa chọn giọng ca Tiếng dương cầm trong đêm mở màn, anh mong muốn cô luôn trẻ trung, tin tưởng vào cuộc sống bất kể có khó khăn như thế nào. Đồng thời, Đức Vincie tiết lộ những bông hoa rực rỡ được đính kết trên thân váy là thông điệp tốt đẹp mà anh và khán giả dành cho Mai Phương.
Cô được Võ Hoàng Yến đưa vào sân khấu sau khi đêm diễn kết thúc Ảnh: Kiếng Cận
“Để có một show diễn thành công với ý đồ của bộ sưu tập sẽ không thể thiếu những nàng thơ như diễn viên Mai Phương. Phải nói rằng Phương đã rất cố gắng giúp Đức Vincie mở màn mặc dù trong tình trạng sức khỏe yếu. Thương Mai Phương nhiều nhiều, khó có thể nói hết những điều mà lần đầu làm việc cùng Phương”, Đức Vincie chia sẻ.
Bên cạnh Mai Phương, sự xuất hiện của dàn người mẫu gồm Quỳnh Anh, Trịnh Bảo, Ngọc Tinh, Võ Hoàng Yến và đặc biệt là màn tái xuất của Trương Hồ Phương Nga góp phần mang đến nhiều bất ngờ cho giới mộ điệu thời trang. Trước đó, Đức Vincie từng gây chú ý khi tố một hoa hậu đòi giá 10.000 USD cho một show diễn thời trang dù từng được anh hỗ trợ hết mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.