Bà Megawati tìm "bạn trai"

27/05/2008 22:18 GMT+7

Theo Hãng tin AFP, cựu Tổng thống Indonesia Megawati Sukarnoputri (ảnh) hôm qua cho biết bà đang tìm kiếm một "bạn trai dễ thương" để liên danh tranh cử tại cuộc bầu cử tổng thống vào năm tới. "Là một ứng cử viên tổng thống, tôi đã được hỏi về việc tôi sẽ cùng tranh cử với ai. Tôi cho rằng thật khó tìm một ứng cử viên thích hợp nhất", bà Sukarnoputri phát biểu trên mạng tin tức Detikcom.

"Tôi là phụ nữ, vì thế tôi cần tìm một bạn trai dễ thương. Trước tiên là tôi sẽ chờ đợi và tìm kiếm người thích hợp. Nếu người đó xấu xí, tôi không cần anh ta". Bà Megawati làm Tổng thống Indonesia từ năm 2001 đến năm 2004, trước khi thất bại trước ông Susilo Bambang Yudhoyono trong cuộc bầu cử tổng thống trực tiếp đầu tiên ở nước này. Ông Yudhoyono đã sử dụng giọng hát và những bài tình ca của mình sáng tác trong việc giành sự ủng hộ của cử tri hồi năm 2004.

Theo AFP, năm qua ông đã tung ra một album tình ca và dù chưa tuyên bố tái tranh cử, ông được đánh giá là ứng cử viên được ưa chuộng nhất trong cuộc bầu cử tháng 6.2009.

T.Q

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.