Ba nữ sinh Ngoại thương được kỳ vọng tại Hoa hậu Việt Nam 2018

02/09/2018 10:26 GMT+7

Sau Mai Phương Thúy, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh… dàn người đẹp gồm Huỳnh Phạm Thủy Tiên, Hà Lương Bảo Hằng và Nguyễn Thị Nhật Minh được kỳ vọng sẽ mang về chiếc vương miện cho Đại học Ngoại thương.

Huỳnh Phạm Thủy Tiên
Ngay từ thời điểm quyết định đăng ký tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018, Huỳnh Phạm Thủy Tiên đã gây chú ý bởi chiều cao 1,7m cùng gương mặt xinh đẹp. Thủy Tiên hiện là sinh viên ngành Kinh tế đối ngoại, Đại học Ngoại thương TP.HCM. Trước khi tranh tài tại cuộc thi này, người đẹp 9X được biết đến với danh hiệu Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2018.
Thủy Tiên khoe vẻ đẹp rạng rỡ trong trang phục dạ hội
Thủy Tiên trong phần thi Người đẹp du lịch

Không chỉ được biết đến bởi vẻ ngoài xinh đẹp, học thức, Thủy Tiên còn gây ấn tượng bởi hành trình nỗ lực giảm cân ngoạn mục. Thủy Tiên cho biết thời điểm chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT, cô gặp nhiều áp lực và phải học bài khuya. Để có thể tỉnh táo trong quá trình ôn luyện, cô thường chuẩn bị bánh ngọt và trà sữa khiến cân nặng tăng nhanh một cách mất kiểm soát, đỉnh điểm đạt 90 kg. Bằng quyết tâm của mình, Thủy Tiên đã có hành trình giảm cân để có được số đo hình thể 84-63-95, nằm trong top 3 của phần thi Người đẹp thể thao.
Nữ sinh Đại học Ngoại thương lọt top 3 Người đẹp thể thao
Càng tiến sâu vào đêm chung kết, Huỳnh Phạm Thủy Tiên càng được đánh giá cao bởi khả năng trình diễn tốt nhờ kinh nghiệm có được từ cuộc thi cấp trường. Đồng thời, chính sự bản lĩnh và học thức giúp người đẹp gốc Đồng Tháp được đánh giá cao tại cuộc thi.
Hà Lương Bảo Hằng
Hà Lương Bảo Hằng năm nay 21 tuổi, đang là sinh viên năm 3 khoa Tài chính quốc tế Đại học Ngoại thương TP.HCM. Cô gái đến từ Đắk Lắk từng đoạt Á khôi 1 Hoa khôi Ngoại Thương 2018 và tiếp tục lọt vào vòng chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2018.
Bảo Hằng lọt top 3 Người đẹp du lịch
Sự tự tin và kỹ năng trình diễn tốt là điểm cộng của Bảo Hằng tại cuộc thi

Mặc dù hình thể còn nhiều hạn chế khi sở hữu chiều cao 1,68m và số đo ba vòng 75-66-92, nhưng Bảo Hằng được đánh giá cao bởi sự tự tin cùng gương mặt đậm chất Á đông. Chia sẻ về lý do tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018, người đẹp gốc Đắk Lắk bày tỏ mong muốn tiếp nối thế hệ đàn chị đi trước, mang về thành tích ấn tượng cho ngôi trường mình theo học. Hiện tại, Bảo Hằng đang là một trong những thí sinh nổi bật tại cuộc thi khi vừa lọt top 3 Người đẹp du lịch, một phần thi phụ nằm trong khuôn khổ Hoa hậu Việt Nam 2018.
Cô sở hữu gương mặt đậm chất Á đông
Trước đó, Bảo Hằng từng đăng quang Á khôi 1 Duyên dáng Ngoại thương 2018

Trước khi đến với cuộc thi, Bảo Hằng từng tham gia SV 2016 và cùng đồng đội của mình giành giải ba chung cuộc. Thời điểm đó, cô gây ấn tượng bởi niềm đam mê nghệ thuật khi trình diễn bản hit của Hồ Ngọc Hà trên sân khấu.
Nguyễn Thị Nhật Minh
Ngoài Thủy Tiên, Bảo Hằng thì Nhật Minh cũng là cái tên đến từ trường Đại học Ngoại thương góp mặt trong top 43 thí sinh xuất sắc bước vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018. Nhật Minh sinh năm 1999, năm nay 19 tuổi, là sinh viên khoa Kinh tế quốc tế. Cô sở hữu chiều cao 1,68m và số đo hình thể 83-62-93. Trước khi đến với Hoa hậu Việt Nam 2018, Nhật Minh từng lọt top 15 Duyên dáng Ngoại thương 2018.
Nhật Minh cũng được đánh giá cao nhờ vẻ đẹp thuần Việt
Cô từng lọt top 15 Duyên dáng Ngoại Thương 2018

Nhật Minh ghi điểm với người đối diện bởi gương mặt phúc hậu, đậm chất Á đông. Đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, người đẹp sinh năm 1999 cho biết cô mong muốn được học tập, trải nghiệm nhằm giúp bản thân trở nên tự tin, dạn dĩ hơn. Mặc dù chưa đạt được danh hiệu nào trong các phần thi phụ nhưng với sự ổn định của mình, Nhật Minh được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.
Nhật Minh đến với Hoa hậu Việt Nam với mục đích hỏi tập, giúp bản thân dạn dĩ hơn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.