>> Ngổn ngang vùng tâm bão đi qua
>> Bão số 1 tràn qua đảo Bạch Long Vĩ
>> Bão số 1 tiến sát bờ biển Hải Phòng
>> Hà Nội: Chuẩn bị đủ hàng hóa trong những ngày bão
>> Bão số 1 đổ bộ vào đất liền
>> Bão mang mưa đến vùng "chảo lửa"
Lúc 23 giờ 30, chúng tôi có mặt trên cầu Bính, một phần lan can cầu ở phía hạ lưu, gần đầu cầu bên phía Thủy Nguyên đã bị móp lại do lực va chạm cực mạnh giữa cabin tàu cao như tòa nhà 5-6 tầng với thân cầu. Có tới 3 chiếc tàu gồm Vinashin Express 01, Vinashin Orient và tàu Shinsung Acccord đã cùng đâm, mắc kẹt vào thành cầu.
Cầu Bính bắc qua sông Cấm, hoàn thành vào tháng 5.2005, dài 1.280 m, rộng 22,5 m, có bốn làn xe cơ giới và hai làn xe thô sơ, chiều cao thông thuyền 25 m cho phép tàu 3.000 tấn qua lại, kết cấu dầm thép bêtông liên hợp, liên tục 17 nhịp, hai tháp cầu bằng bêtông cốt thép có chiều cao tới 101,6 m. Cầu được thiết kế theo đường cong để tạo dáng kiến trúc và thẩm mỹ, đường dẫn hai đầu cầu là đường cấp 1 đô thị.
Dưới đây là những hình ảnh do CTV của Thanh Niên chụp lúc 0 giờ 30 phút ngày 18.7.
|
|
|
Tin: Káp Long, ảnh: Trọng Tuấn
Bình luận (0)