Bà xã đạo diễn Võ Tấn Bình nhận lời đóng phim của Lê Minh

10/11/2016 10:02 GMT+7

Nữ diễn viên Bảo Trân thân thiết với đạo diễn Lê Minh trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Ngày mai ánh sáng vào chiều 9.11 tại TP.HCM.

Là một diễn viên chuyên trị những vai phản diện, Bảo Trân được biết đến qua hàng loạt bộ phim như Đô la trắng, Cocktail cho tình yêu, Hoa dã quỳ… Sau khi kết hôn với đạo diễn Võ Tấn Bình, cô ít tham gia hơn trong những bộ phim truyền hình mà dành thời gian chăm lo cho chồng và con gái cùng với việc kinh doanh của mình.
Bất ngờ xuất hiện cùng đạo diễn Lê Minh trong buổi họp báo mà không có ông xã, Bảo Trân cho biết cô rất quý đạo diễn Lê Minh nên đã dành thời gian tham gia dự án Ngày mai ánh sáng của anh cùng các diễn viên Bình Minh, Trang Nhung, Đoàn Thanh Tài, Hoàng Anh, Ôn Bích Hằng…
Bà xã đạo diễn Võ Tấn Bình nhận lời đóng phim của Lê Minh 2
Ê-kíp Ngày mai ánh sáng trong buổi ra mắt hôm 9.11
Với đôi chân dài miên man và thân hình quyến rũ, Bảo Trân xuất hiện đầy cuốn hút với bộ cánh đơn giản. Vốn là một người mẫu nên Bảo Trân tạo dáng khá ấn tượng trước ống kính phóng viên và tranh thủ chụp hình cùng đạo diễn Lê Minh trước giờ họp báo.
Là một đạo diễn trẻ nhưng Lê Minh được các đài truyền hình và nhà sản xuất giao cho thực hiện hàng loạt những bộ phim ăn khách như: Dốc sương mù, Lạc mất linh hồn, Bí mật chôn vùi, Nơi chốn ta quay về, Ảo ảnh, Hận thù hóa giải
Cùng với những dự án phim truyền hình thì Lê Minh đang lựa chọn kịch bản ưng ý để thực hiện phim điện ảnh trong thời gian tới.
Ngày mai ánh sáng dài 46 tập sẽ được phát sóng lúc 21 giờ 10 các ngày thứ hai, thứ ba hằng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 15.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.